Ngành Công Thương Đắk Lắk: Công tác chỉ đạo, điều hành về tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng trong 6 tháng đầu năm 2022

Ngành Công Thương Đắk Lắk: Công tác chỉ đạo, điều hành về tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng trong 6 tháng đầu năm 2022

  •   30/06/2022 23:51:00
  •   Đã xem: 296
Mặc dù số lượt tiếp công dân trong 6 tháng đầu năm 2022 phát sinh ít (2 lượt/3 người/02 vụ việc), nhưng công tác tiếp công dân luôn được Sở Công Thương quan tâm, cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho việc tiếp công dân được sửa chữa, nâng cấp, trang bị đầy đủ, chu đáo. Các quy chế, quy định và quy trình về tiếp công dân được niêm yết công khai, rõ ràng tại nơi tiếp công dân, lịch tiếp công dân định kỳ của lãnh đạo Sở được đăng tải trên trang thông tin điện tử của Ngành. Bên cạnh đó, Sở cũng đã ban hành 10 văn bản để chỉ đạo điều hành về tiếp công dân trong toàn ngành, đặc biệt là tiếp công dân phục vụ kỳ họp bất thường lần thứ Nhất và Kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV năm 2022 cũng như các kỳ họp của HĐND tỉnh Đắk Lắk. 
Kết quả công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả 6 tháng đầu năm 2022 của ngành Công Thương Đắk Lắk.

Kết quả công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả 6 tháng đầu năm 2022 của ngành Công Thương Đắk Lắk.

  •   28/06/2022 05:59:14
  •   Đã xem: 356
Trong 6 tháng đầu năm tình hình về giá xăng dầu đã tăng liên tục, theo điều chỉnh tăng 13 lần, giảm 03 lần, theo đó đã ảnh hưởng đến giá cả một số mặt hàng tiêu dùng, vận tải có xu hướng tăng. Tuy nhiên, hoạt động thương mại, thị trường ít biến động không xảy ra tình trạng khan hiếm hoặc tăng giá đột biến. 
Hỏi đáp về tình huống xử lý vi phạm hành chính  trong lĩnh vực điện lực (phần 4)

Hỏi đáp về tình huống xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực điện lực (phần 4)

  •   27/06/2022 23:32:03
  •   Đã xem: 788
Kiểm tra viên điện lực (KTVĐL) ở các Đơn vị điện lực có phản ánh một số bất cập, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ kiểm tra sử dụng điện theo thẩm quyền. Tổng hợp các ý kiến phản ánh về bất cập, vướng mắc của KTVĐL, chúng tôi biên tập một số tình huống dưới dạng hỏi đáp về xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực điện lực như sau:
Kết quả kiểm tra về an toàn thực phẩm trong “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2022 do các Đoàn kiểm tra liên ngành của tỉnh thực hiện.

Kết quả kiểm tra về an toàn thực phẩm trong “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2022 do các Đoàn kiểm tra liên ngành của tỉnh thực hiện.

  •   10/06/2022 05:41:00
  •   Đã xem: 410
Thực hiện Quyết định số 881/QĐ-UBND ngày 13/4/2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk về việc thành lập các đoàn kiểm tra liên ngành về an toàn thực phẩm (ATTP) trong dịp “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2022
Hỏi đáp về tình huống xử lý vi phạm hành chính  trong lĩnh vực điện lực (phần 3)

Hỏi đáp về tình huống xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực điện lực (phần 3)

  •   06/06/2022 04:54:00
  •   Đã xem: 746
Kiểm tra viên điện lực (KTVĐL) ở các Đơn vị điện lực có phản ánh một số bất cập, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ kiểm tra sử dụng điện theo thẩm quyền. Tổng hợp các ý kiến phản ánh về bất cập, vướng mắc của KTVĐL, chúng tôi biên tập một số tình huống dưới dạng hỏi đáp về xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực điện lực như sau:
Hỏi đáp về tình huống xử lý vi phạm hành chính  trong lĩnh vực điện lực (phần 2)

Hỏi đáp về tình huống xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực điện lực (phần 2)

  •   31/05/2022 04:39:00
  •   Đã xem: 888
Kiểm tra viên điện lực (KTVĐL) ở các Đơn vị điện lực có phản ánh một số bất cập, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ kiểm tra sử dụng điện theo thẩm quyền. Tổng hợp các ý kiến phản ánh về bất cập, vướng mắc của KTVĐL, chúng tôi biên tập một số tình huống dưới dạng hỏi đáp về xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực điện lực như sau:
Hỏi đáp về tình huống xử lý vi phạm hành chính  trong lĩnh vực điện lực (phần 1)

Hỏi đáp về tình huống xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực điện lực (phần 1)

  •   30/05/2022 03:09:29
  •   Đã xem: 2184
Kiểm tra viên điện lực (KTVĐL) ở các Đơn vị điện lực có phản ánh một số bất cập, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ kiểm tra sử dụng điện theo thẩm quyền. Tổng hợp các ý kiến phản ánh về bất cập, vướng mắc của KTVĐL, chúng tôi biên tập một số tình huống dưới dạng hỏi đáp về xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực điện lực như sau:
Phân tích một số tình huống khi giải quyết tranh chấp hợp đồng mua bán điện mặt trời mái nhà

Phân tích một số tình huống khi giải quyết tranh chấp hợp đồng mua bán điện mặt trời mái nhà

  •   16/05/2022 23:56:00
  •   Đã xem: 3600
 Hợp đồng là sự thoả thuận giữa các bên về xác lập, thay đổi hoặc chấm dứt quyền, nghĩa vụ dân sự (Điều 385 Bộ Luật Dân sự 2015). Một khi các bên không đạt được sự thoả thuận về quyền và nghĩa vụ khi thực hiện hợp đồng đã giao kết, thì các bên của hợp đồng có quyền đề nghị một chủ thể được pháp luật quy định để giải quyết tranh chấp, nếu như chưa tiến hành các thủ tục tố tụng dân sự hoặc trọng tài thương mại. 

Các tin khác

Hoi dap
Idesk
Email
Chuyen doi so
ISO
LICH TIEP CONG DAN
Code Buy Transfer Sell
AUD 16,112.17 16,274.92 16,797.08
CAD 18,090.44 18,273.17 18,859.45
CNY 3,429.67 3,464.31 3,576.00
EUR 26,496.28 26,763.92 27,949.19
GBP 30,880.63 31,192.55 32,193.34
HKD 3,156.04 3,187.92 3,290.20
JPY 157.98 159.58 167.21
SGD 18,179.62 18,363.26 18,952.42
USD 25,118.00 25,148.00 25,458.00
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây