Kết quả đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử tỉnh Đắk Lắk
Văn phòng Sở Công Thương
2024-10-15T00:46:37-04:00
2024-10-15T00:46:37-04:00
https://socongthuong.daklak.gov.vn/vi/news/cai-cach-hanh-chinh/ket-qua-danh-gia-chat-luong-phuc-vu-nguoi-dan-doanh-nghiep-trong-thuc-hien-thu-tuc-hanh-chinh-dich-vu-cong-theo-thoi-gian-thuc-tren-moi-truong-dien-tu-tinh-dak-lak-5354.html
https://socongthuong.daklak.gov.vn/uploads/news/2024/cchc.jpg
Sở Công Thương Đắk Lắk
https://socongthuong.daklak.gov.vn/assets/images/logo.png
Thứ ba - 15/10/2024 00:35
Kết quả đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử tỉnh Đắk Lắk Quý III năm 2024.Thực hiện Quyết định số 766/QĐ-TTg ngày 23/6/2022 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Bộ Chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính (TTHC), dịch vụ công trực tuyến theo thời gian thực trên môi trường điện tử; Công văn số 1541/UBND-KSTTHC ngày 27/02/2024 của UBND tỉnh về việc triển khai các nhiệm vụ cải cách TTHC trọng tâm năm 2024;
Tác giả: Văn phòng Sở Công Thương