Hướng dẫn nộp hồ sơ trực tuyến tại cổng dịch vụ công tỉnh Đắk Lắk

Chủ nhật - 14/07/2024 22:58
Dịch vụ công trực tuyến đang ngày càng phát huy được chức năng cũng như được người dân, doanh nghiệp sử dụng thường xuyên. Thời gian qua, việc thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công đã có nhiều chuyển biến tích cực, đã nỗ lực gắn kết với chuyển đổi số quốc gia theo hướng số hóa, tái sử dụng dữ liệu; nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công phục vụ người dân và doanh nghiệp; cơ chế, chính sách, quy định trong thực hiện thủ tục hành chính tiếp tục được hoàn thiện; dịch vụ công trực tuyến tăng cả về số lượng và chất lượng.
Việc số hóa, chuyển từ hồ sơ giấy sang hồ sơ điện tử và tái cấu trúc quy trình, cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành chính đều có chuyển biến tích cực. Để kịp thời chấn chỉnh, khắc phục những tồn tại, hạn chế, bất cập nêu trên và tiếp tục nâng cao hiệu quả cắt giảm, đơn giản hóa, tạo điều kiện thuận lợi trong giải quyết thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công phục vụ người dân, doanh nghiệp.
hình ảnh

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương tiếp tục đẩy mạnh quyết liệt hơn nữa cải cách thủ tục hành chính. Tập trung đẩy mạnh rà soát, mạnh dạn sửa đổi, bổ sung hoặc dứt khoát đề xuất các cấp có thẩm quyền bãi bỏ thủ tục hành chính, quy định không cần thiết làm phát sinh chi phí tuân thủ, nhất là của người dân, doanh nghiệp tại các văn bản quy phạm pháp luật, đặc biệt là pháp luật chuyên ngành. Cùng với những nâng cấp về hệ thống dịch vụ công trực tuyến cũng như triển khai các tính năng sao cho phù hợp cũng như dễ sử dung đối với người dân và doanh nghiệp, bên cạnh đó sự góp ý của người dân, doanh nghiệp được lắng nghe để hệ thống dịch vụ công được hoàn thiện hơn. Sở Công Thương chia sẻ đường dẫn hướng dẫn nộp hồ sơ trực tuyến tại cổng dịch vụ công tỉnh Đắk Lắk tại đây.

Tác giả: Tin: Ngọc Tuấn - Văn Phòng Sở.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây