1. Địa chỉ tiếp nhận kiến nghị của người dân, doanh nghiệp:
Hệ thống tiếp nhận, trả lời kiến nghị của người dân, doanh nghiệp trên Cổng Thông tin điện tử của Chính phủ tại địa chỉ:
http://nguoidan.chinhphu.vn
http://doanhnghiep.chinhphu.vn
2. Nội dung phản ánh, kiến nghị:
Tiếp nhận, xử lý phản ánh của người dân và doanh nghiệp về cơ chế, chính sách, thủ tục hành chính; kịp thời tiếp nhận và xử lý đúng quy định những phản ánh, kiến nghị thuộc thẩm quyền chuyển đến gồm:
Hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định của công chức, viên chức trong giải quyết thủ tục hành chính.
Những cơ chế, chính sách, thủ tục hành chính không phù hợp với thực tế, không đồng bộ, không thống nhất, không hợp pháp, trái với các điều ước quốc tế mà Việt Nam đã ký kết hoặc gia nhập.
Những giải pháp, sáng kiến ban hành mới quy định về cơ chế, chính sách, thủ tục hành chính liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh và đời sống của người dân.
3. Đầu mối tiếp nhận phản ánh, kiến nghị tại Sở Công Thương:
Văn phòng Sở Công Thương Đắk Lắk
Địa chỉ: 49 Nguyễn Tất Thành, Tp Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk
Điện thoại: 02623.969222 (Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả Sở Công Thương Đắk Lắk).
Chi Tiết Công văn xem
tại đây