Kết quả khảo sát sự hài lòng của các tổ chức, cá nhân đối với sự phục vụ của Sở Công Thương

Thứ tư - 12/10/2022 20:36
Thực hiện nâng cao Chỉ số cải cách hành chính và Chỉ số hài lòng về sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước bám sát chủ đề cải cách hành chính của tỉnh năm 2022 là: “Tăng cường kỷ cương, trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức; đẩy mạnh thực hiện chính quyền điện tử, hướng đến chính quyền số”; thực hiện đồng bộ với Kế hoạch Cải cách hành chính Nhà nước của tỉnh và Kế hoạch của Sở Công Thương 2022. 
 
1
ảnh minh hoạ (nguồn Internet)
Vừa qua, Sở Công Thương đã triển khai khảo sát sự hài lòng của các tổ chức, cá nhân đối với sự phục vụ của đơn vị trong năm 2022. Đối tượng khảo sát là người dân, tổ chức có giao dịch hành chính tại sở bằng hình thức khảo sát gián tiếp. Việc khảo sát nhằm đánh giá những kết quả đạt được về công tác cải cách hành chính,  đánh giá chất lượng cung ứng dịch vụ, hướng tới sự hài lòng của các tổ chức, cá nhân đối với sự phục vụ của Sở Công Thương.
Các tiêu chí đánh giá Các lựa chọn tiêu chí
1. Thái độ phục vụ của công chức Sở Công Thương trong việc tiếp nhận, giải quyết công việc Tốt Đạt yêu cầu Chưa đạt yêu cầu
- Thái độ giao tiếp 29 Phiếu 0 phiếu 0 Phiếu
- Lắng nghe ý kiến 28 Phiếu 1 phiếu 0 Phiếu
- Tận tình chu đáo 28 Phiếu 1 phiếu 0 Phiếu
- Tuân thủ đúng quy trình 28 Phiếu 1 phiếu 0 Phiếu
2. Công chức của Sở Công Thương có gây phiền hà, sách nhiễu đối với ông/bà trong quá trình giải quyết công việc không? Không  
a) Một lần 0 Phiếu 29 Phiếu  
b) Một số lần 0 Phiếu 29 Phiếu  
c) Phổ biến 0 Phiếu 29 Phiếu  
d) Rất phổ biến 0 Phiếu 29 Phiếu  
3. Chất lượng xử lý hồ sơ của Sở Công Thương đối với hồ sơ của tổ chức, cá nhân Ông/bà
Tốt
Đạt yêu cầu Chưa đạt yêu cầu
- Chính xác, khách quan 28 Phiếu 1 Phiếu 0 Phiếu
4. Thời gian Sở Công Thương xử lý hồ sơ của tổ chức, cá nhân Ông/bà
Tốt
Đạt yêu cầu Chưa đạt yêu cầu
- Đúng thời gian quy định 24 Phiếu 05 phiếu 0 Phiếu
5. Đánh giá chung của ông/bà về chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công của Sở Công Thương thông qua giao dịch hành chính?
Tốt
Đạt yêu cầu Chưa đạt yêu cầu
- Mức độ hài lòng 28 Phiếu 1 Phiếu 0 Phiếu
Nhìn chung việc giải quyết thực hiện giao dịch hành chính tại Sở Công Thương được người dân, tổ chức đánh giá cao về thái độ phục vụ tận tình chu đáo; tuân thủ đúng quy trình; không gây phiền hà, sách nhiễu cho tổ chức, cá nhân. Chất lượng xử lý công việc chính xác, khách quan, đúng thời hạn quy định.

Nguồn tin: Ngọc Tuấn - Văn Phòng Sở

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây