Sở Công Thương Đắk Lắkhttps://socongthuong.daklak.gov.vn/assets/images/logo.png
Chủ nhật - 12/06/2022 22:48
Chương trình “Bia Sài Gòn gắn kết mọi nhà” do công ty cổ phần Bia Sài Gòn Miền Trung – Nhà máy Bia Sài Gòn Đắk Lắk phối hợp với công ty cổ phần Thương mại Bia Sài Gòn Tây Nguyên tổ chức nhằm tri ân khách hàng, tạo sự gắn kết thương hiệu Việt “Bia Sài Gòn” với người tiêu dùng đồng thời thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới.
Trong xu hướng hội nhập kinh tế Quốc tế hiện nay việc thực thi các Hiệp định thương mại tự do, đặc biệt các FTA thế hệ mới, thị trường gần 100 triệu dân của chúng ta được mở cửa theo hiệp định, làn sóng hàng hóa các doanh nghiệp nước ngoài “tràn” vào thị trường bán lẻ Việt Nam sẽ xảy ra tình trạng cạnh tranh trên thị trường trong nước ngày càng gay gắt. Song, dù hàng hóa từ nước ngoài vào Việt Nam ngày càng nhiều nhưng sản phẩm bia Sài gòn vẫn còn nhiều lợi thế khi người tiêu dùng bên cạnh việc quan tâm đến yếu tố giá cả, chất lượng còn chú trọng đến nguồn gốc quốc gia, do vậy cơ hội bia Sài Gòn tự khẳng định mình cũng là rất lớn.
Trong bối cảnh khắc phục khó khăn để phục hồi kinh tế sau đại dịch COVID-19 hiện nay, trong đó có ngành công nghiệp, thì việc thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” ” trong tình hình mới là một giải pháp cần thiết; góp phần đem lại lợi ích cho quốc gia, cho cộng đồng doanh nghiệp và cả người tiêu dùng về trước mắt cũng như lâu dài; đề cao trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu trong việc tiêu dùng hàng Việt Nam; là một giải pháp cần quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh ta trong giai đoạn hiện nay, đồng thời cũng là nhiệm vụ thường xuyên, lâu dài của toàn hệ thống chính trị và cộng đồng xã hội.
Với ý nghĩa đó, thực hiện tốt Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, vận động tất cả các tổ chức, cá nhân người Việt Nam ưu tiên sử dụng hàng Việt Nam, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp trong nước phát triển sản xuất kinh doanh, nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm hàng hoá, dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Qua đó nhằm phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, tự tôn dân tộc, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam và sản xuất ra nhiều hàng Việt Nam có chất lượng cao, sức cạnh tranh cao, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu như “Bia Sài gòn”.