Nâng cao chỉ số cải cách hành chính và Chỉ số hài lòng về sự phục vụ năm 2023

Nâng cao chỉ số cải cách hành chính và Chỉ số hài lòng về sự phục vụ năm 2023

  •   18/07/2023 22:27:18
  •   Đã xem: 386
Năm 2023, là năm bùng nổ của chuyển đổi số với những cải tiến, cải thiện trên mọi lĩnh vực. Trong đó Cải cách hành chính là một chủ trương, công cuộc có tính đổi mới nhằm nâng cao hiệu lực và hiệu quả hoạt động của nhà nước. Bên cạnh đó Cải cách hành chính giúp người dân, tổ chức đã tiết kiệm được thời gian công sức khi có việc phải tiếp xúc, giải quyết công việc với các cơ quan hành chính nhà nước.
Ảnh minh họa

Đắk Lắk: Kế hoạch Tổ chức Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu cải cách hành chính tỉnh Đắk Lắk năm 2023

  •   10/07/2023 03:56:00
  •   Đã xem: 320
Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền cải cách hành chính, nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức và Nhân dân về nội dung, ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác cải cách hành chính đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, qua đó, nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức chấp hành kỷ luật, kỷ cương, tác phong, lề lối làm việc, đạo đức công vụ, góp phần tích cực, hiệu quả thực hiện cải cách hành chính.
Ảnh nguồn Internet

Nâng cao chất lượng, hiệu quả cung cấp dịch vụ công trực tuyến của Sở Công Thương năm 2023

  •   12/06/2023 04:48:00
  •   Đã xem: 354
Dịch vụ công trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người dân sử dụng hơn bởi những lợi ích mà nó đem lại trong việc hỗ trợ giải quyết các thủ tục hành chính công trên môi trường mạng từ đó giúp người dân, doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, chi phí và cả công sức. Do đó việc nâng cao chất lượng Dịch vụ công trực tuyến là vấn đề cần phải thực hiện thường xuyên.
Nâng cao Chỉ số hiệu quả quản trị và Hành chính công Sở Công Thương năm 2023

Nâng cao Chỉ số hiệu quả quản trị và Hành chính công Sở Công Thương năm 2023

  •   24/05/2023 22:30:00
  •   Đã xem: 347
Nhằm nâng cao hiệu quả Quản trị và Hành chính công năm 2023, cải thiện chất lượng quản trị và hành chính công đáp ứng sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước. Thực hiện Công khai, minh bạch; Trách nhiệm giải trình với người dân; Kiểm soát tham nhũng trong khu vực công; Thủ tục hành chính công; Cung ứng dịch vụ công; Quản trị điện tử.

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây