Hội nghị sơ kết 05 năm triển khai hoạt động tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại trung tâm phục vụ hành chính công

Hội nghị sơ kết 05 năm triển khai hoạt động tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại trung tâm phục vụ hành chính công

  •   21/12/2024 00:01:00
  •   Đã xem: 296
Ngày 20/12 vào lúc 14 giờ tại Hội trường số 2, trụ sở Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk diễn ra Hội nghị sơ kết 05 năm triển khai hoạt động tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm phục vụ hành chính công. Tham dự Hội nghị gồm có: Ông Nguyễn Thiên Văn - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh; Ông Nguyễn Đức Vinh - Chánh Văn Phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Bà Nguyễn Thị Thu An - Bí thư huyện ủy Krông Năng (Nguyên Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh); Bà Cao Như Khánh - Phó Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công; Bà Hoàng Thị Tâm - Phó Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công cùng toàn thể công chức của các sở ngành, các chiến sỹ công an được cử ra làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công trong 5 năm qua; các báo, đài của tỉnh Đắk Lắk.
Sưu tầm

Những vấn đề đặt ra khi xây dựng Đề án vị trí việc làm trong các cơ quan hành chính nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập tại Sở Công Thương.

  •   29/11/2024 03:58:00
  •   Đã xem: 420
Vị trí việc làm là công việc hoặc nhiệm vụ gắn với chức danh, chức vụ, cơ cấu và ngạch công chức, viên chức. Từ vị trí việc làm ta căn cứ vào đó để xác định biên chế, bố trí công chức trong cơ quan, tổ chức hành chính, số lượng người làm việc, thực hiện tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức trong đơn vị sự nghiệp công lập, có vai trò quan trọng trong việc đổi mới cơ chế quản lý công chức, viên chức từ khâu tuyển dụng, quản lý, bố trí sử dụng, đánh giá đến quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng công chức, viên chức.
Kết quả đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử tỉnh Đắk Lắk

Kết quả đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử tỉnh Đắk Lắk

  •   15/10/2024 00:35:00
  •   Đã xem: 406
Kết quả đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử tỉnh Đắk Lắk Quý III năm 2024.Thực hiện Quyết định số 766/QĐ-TTg ngày 23/6/2022 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Bộ Chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính (TTHC), dịch vụ công trực tuyến theo thời gian thực trên môi trường điện tử; Công văn số 1541/UBND-KSTTHC ngày 27/02/2024 của UBND tỉnh về việc triển khai các nhiệm vụ cải cách TTHC trọng tâm năm 2024;
hình ảnh

Hướng dẫn nộp hồ sơ trực tuyến tại cổng dịch vụ công tỉnh Đắk Lắk

  •   14/07/2024 22:58:00
  •   Đã xem: 712
Dịch vụ công trực tuyến đang ngày càng phát huy được chức năng cũng như được người dân, doanh nghiệp sử dụng thường xuyên. Thời gian qua, việc thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công đã có nhiều chuyển biến tích cực, đã nỗ lực gắn kết với chuyển đổi số quốc gia theo hướng số hóa, tái sử dụng dữ liệu; nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công phục vụ người dân và doanh nghiệp; cơ chế, chính sách, quy định trong thực hiện thủ tục hành chính tiếp tục được hoàn thiện; dịch vụ công trực tuyến tăng cả về số lượng và chất lượng.

Các tin khác

Code Buy Transfer Sell
AUD 17,044.63 17,216.80 17,768.15
CAD 18,631.77 18,819.97 19,422.66
CNY 3,636.14 3,672.87 3,790.49
EUR 30,085.84 30,389.74 31,671.94
GBP 34,261.09 34,607.16 35,715.42
HKD 3,285.79 3,318.98 3,445.89
JPY 162.90 164.54 173.24
SGD 19,838.19 20,038.57 20,721.70
USD 26,091.00 26,121.00 26,401.00
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây