Toàn cảnh Hội nghị
Tại chương trình, các doanh nghiệp, đơn vị đã được TS. Nguyễn Tiến Đà -Trưởng Bộ môn Kinh doanh thương mại, Trường Cao đẳng Thương mại – Bộ Công Thương thông tin về: Kỹ năng xây dựng kênh phân phối hàng hóa trong nước và xuất khẩu. Bên cạnh đó, PGS.TS Nguyễn QuốcThịnh – Chuyên gia Thương hiệu, Trường Đại học Thương mại chia sẽ một số chiến dịch marketing xuất khẩu của một số doanh nghiệp thành công trên thế giới; xây dựng kế hoạch marketing xuất khẩu và phương pháp xuất khẩu hàng hóa.
Nội dung khoá tập huấn được thiết kế bài bản và khoa học, tập trung vào từng chủ đề cụ thể nhằm hỗ trợ, thúc đẩy kỹ năng xây dựng kênh phân phối và kế hoạch marketing cho các đơn vị, hợp tác xã, các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Các học viên sẽ từng bước xây dựng hình ảnh sản phẩm tiềm năng của mình, hiểu thêm về nhu cầu thị trường, tổ chức sản xuất và cung ứng các sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu thị trường. Từ đó nâng tầm giá trị thương hiệu của doanh nghiệp, giúp gia tăng cơ hội kết nối giao thương thành công, đẩy mạnh tiêu thụ nội địa
Trong bối cảnh hội nhập, cạnh tranh hàng hóa giữa các sản phẩm xuất khẩu của Việt Nam với các sản phẩm cùng loại của các quốc gia khác ở thị trường xuất khẩu ngày một gay gắt. Doanh nghiệp lúc này không chỉ hoàn thiện chất lượng sản phẩm mà còn phải có các kỹ năng, kiến thức trong phân phối hàng hóa và tiếp thị xuất khẩu; các tổ chức xúc tiến thương mại, hiệp hội ngành hàng cần phải có những kỹ năng chuyên sâu về phân phối hàng hóa, tiếp cận thị trường xuất khẩu để hỗ trợ doanh nghiệp thuận lợi hơn trong xuất khẩu hàng hóa. Thông qua lớp tập huấn các doanh nghiệp, đơn vị được các chuyên gia phổ biến và truyền đạt về kỹ năng phân phối hàng hoá trong nước và nước ngoài từ đó hoàn thiện cho đơn vị mình những kiến thức cơ bản đáp ứng nhu cầu công việc của đơn vị ngày càng hiệu quả và chất lượng.