Tăng cường hiệu quả sử dụng Hệ thống dịch vụ hành chính công trực tuyến tích hợp Một cửa điện tử liên thông năm 2018.

Thứ hai - 14/05/2018 23:02 63 0
Sở Thông tin và Truyền thông vừa có Kế hoạch số 21/KH-STTTT, ngày 26/4/2018 về việc tăng cường hiệu quả sử dụng Hệ thống dịch vụ hành chính công trực tuyến tích hợp Một cửa điện tử liên thông năm 2018.
(ảnh minh họa)
(ảnh minh họa)
Theo đó, Kế hoạch nhằm đạt mục tiêu 100% hồ sơ thủ tục hành chính được tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả qua Hệ thống dịch vụ hành chính công trực tuyến tích hợp Một cửa điện tử liên thông; 35% trở lên số thủ tục hành chính đạt mức độ 3, 10% trở lên số thủ tục hành chính đạt mức độ 4; 30% hồ sơ thủ tục hành chính được xử lý và giải quyết trực tuyến mức độ 3; 10% hồ sơ thủ tục hành chính được xử lý và giải quyết trực tuyến mức độ 4; tăng cường các hoạt động tuyên truyền, hướng dẫn, nâng cao nhận thức của người dân và doanh nghiệp về dịch vụ công trực tuyến; tin học hóa, điện tử hóa thủ tục hành chính, giải quyết thủ tục hành chính công của cơ quan nhà nước trên môi trường mạng.
Kế hoạch đề ra các nội dung cần tập trung thực hiện như: rà soát, bổ sung, cập nhập số lượng thủ tục hành chính mức độ 3,4; xây dựng Cổng thanh toán trực tuyến đối với dịch vụ hành chính công trực tuyến mức độ 3,4; mở rộng phân hệ trên Hệ thống iGate để đánh giá sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp về thực hiện thủ tục hành chính của cơ quan nhà nước; tập huấn cho cán bộ một cửa cấp huyện, cấp xã và nhân viên bưu điện văn hóa xã về ứng dụng công nghệ thông tin trong tiếp nhận, trả kết quả thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích; kiểm tra việc sử dụng Hệ thống iGate tại các cơ quan, đơn vị; phổ biến, hướng dẫn sử dụng dịch vụ công trực tuyến.
 Tại văn bản: tại đây

Tác giả bài viết: Mai thanh - TTKC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây