Đắk Lắk: Tham gia Hội chợ triển lãm thực phẩm lên men quốc tế tại Hàn Quốc

Thứ sáu - 21/10/2022 21:53
Ngày 20/10/2022 tại sân vận động quốc tế thành phố Jeonju, tỉnh Jeollabuk, Hàn Quốc đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ triển lãm thực phẩm lên men quốc tế Jeonju (IFFE) năm 2022. Tham dự Lễ khai mạc có ông Kim Kwan Young – Tỉnh tưởng tỉnh Jeollabuk, Ông Woo Beom-ky - Thị trưởng Jeonju, Na In-kwon - Chủ tịch Ủy ban Kinh tế và Công nghiệp Nông nghiệp tỉnh Jeollabuk, và các thành viên của Ủy ban.
Lễ cắt băng khai mạc Hội chợ triển lãm thực phẩm lên men quốc tế Jeonju năm 2022
Năm nay, Hội chợ triển lãm thực phẩm lên men quốc tế Jeonju kỷ niệm 20 năm thành lập, Hội chợ sẽ tham gia vào hoạt động tiếp thị kinh doanh sống động trong 5 ngày từ ngày 20/10/2022 cho đến ngày 24/10/2022 với sự tham gia của 340 công ty và tổ chức từ 15 quốc gia bao gồm Việt Nam, Mỹ, Úc, Italya, Tây Ban Nha, Hy Lạp, Trung Quốc, Malaysia, Campuchia...
Trong khuôn khổ Hội chợ du khách trong và ngoài nước có thể trải nghiệm nhiều chương trình trải nghiệm sử dụng thực phẩm lên men và trải nghiệm văn hóa truyền thống đặc sắc của Hàn Quốc tại các hoạt động trải nghiệm và sự kiện bên lề. Ngoài ra, cuộc họp tham vấn B2B sẽ được tổ chức trực tuyến và trực tiếp nhằm phát triển thị trường trong nước và nước ngoài và nâng cao khả năng xuất nhập khẩu của các công ty trong và ngoài nước do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 trong hai năm qua. Hội nghị B2B dự kiến với sự tham dự của người mua từ 58 công ty từ 8 quốc gia, dự kiến sẽ thiết lập định hướng phát triển sản phẩm bằng cách xác định kỳ vọng của người tiêu dùng và đảm bảo sức mạnh sản phẩm toàn cầu thông qua cải tiến sản phẩm liên tục.
Tham dự Hội chợ lần này tỉnh Đắk Lắk tham gia 10 gian hàng của 10 công ty trưng bày sản phẩm, giới thiệu, quảng bá về tiềm năng thế mạnh, cơ hội đầu tư vào sản xuất, sơ chế, chế biến và tiêu thụ với các sản phẩm cà phê, ca cao, hạt macca, mật ong, trà mãng cầu…Đây là lần thứ 3 các doanh nghiệp của tỉnh tham dự Hội chợ triển lãm thực phẩm lên men quốc tế tại thành phố Jeonju, tỉnh Jeollabuk.
Ông Kim Kwan Young – Tỉnh tưởng tỉnh Jeollabuk tham quan tại gian hàng chung tỉnh Đắk Lắk
Tiếp đón đoàn doanh nghiệp tỉnh Đắk Lắk ông Kim Young Min, Phó giám đốc Sở đối ngoại, trưởng bộ phận hợp tác quốc tế tỉnh Jeollabuk cho biết ông rất vui mừng được gặp mặt Sở Công Thương và các doanh nghiệp tỉnh Đắk Lắk đến tham dự Hội chợ lần này. Năm nay là năm kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc. Kể từ khi thiết lập quan hệ ngoại giao, quy mô thương mại giữa hai nước đã tăng hơn 40 lần và Hàn Quốc nổi lên như quốc gia đầu tư lớn tại Việt Nam, quan hệ Hàn Quốc – Việt Nam đang tiếp tục phát triển vượt bậc. Tỉnh Jeollabuk và tỉnh Đắk Lắk thiết lập quan hệ hữu nghị vào năm 2017. Trong 5 năm qua, quan hệ giữa hai tỉnh ngày càng trở nên gần gũi thông qua các hoạt động như giao lưu văn hóa nghệ thuật, công nghiệp, thương mại, đào tạo nông nghiệp, giao lưu hợp tác thanh thiếu niên,…Với việc tham gia triễn lãm của các doanh nghiệp Đắk Lắk lần này sẽ là chất xúc tác lớn trong việc thúc đẩy trao đổi kinh tế và tăng cường quan hệ hữu nghị giữa hai địa phương. Và ông cũng hy vọng rằng các doanh nghiệp đến từ Đắk Lắk (Việt Nam) sẽ tìm được cơ hội kinh doanh tốt tại triển lãm thực phẩm lên men và có sự hợp tác tốt với các doanh nghiệp các nước nói chung và Hàn Quốc nói riêng.
image 67503105
Ông Jo Su Chul - Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn Dong Shin (Hàn Quốc) làm việc với doanh nghiệp tỉnh Đắk Lắk tại gian hàng chung
Một số hình ảnh khác tại Hội chợ triển lãm thực phẩm lên men:




















Nguồn tin: Huỳnh Hữu Phước - Trung tâm XTTM

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Hoi dap
Idesk
Email
Chuyen doi so
ISO
LICH TIEP CONG DAN
Code Buy Transfer Sell
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây