Hoạt động xúc tiến thương mại và giải pháp phát triển cho các sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk

Hoạt động xúc tiến thương mại và giải pháp phát triển cho các sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk

  •   29/11/2024 04:35:00
  •   Đã xem: 116
Chương trình OCOP (One Commune One Product - Mỗi xã một sản phẩm) là một chương trình phát triển kinh tế khu vực nông thôn dựa trên tiềm năng và lợi thế của từng địa phương. Đây là sáng kiến nhằm thúc đẩy sản xuất, nâng cao giá trị sản phẩm và đóng góp vào sự phát triển bền vững của kinh tế - xã hội tại Việt Nam. Là giải pháp và nhiệm vụ quan trọng trong thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia (MTQG) xây dựng nông thôn mới (NTM) giai đoạn 2021 – 2025.
Viện nghiên cứu chiến lược, chính sách Công Thương làm việc với Sở Công Thương Đắk Lắk

Viện nghiên cứu chiến lược, chính sách Công Thương làm việc với Sở Công Thương Đắk Lắk

  •   27/11/2024 16:19:00
  •   Đã xem: 60
Thực hiện phê duyệt của Thủ tướng Chính phủ, để đánh giá thực trạng nhằm đề xuất các giải pháp hữu hiệu và phù hợp để hoàn thiện cơ chế, chính sách tạo thuận lợi và tăng cường hiệu quả thương mại biên giới giữa Việt Nam với Trung Quốc, Lào và Campuchia. Chiều ngày 27/11/2024, Đoàn khảo sát của Viện nghiên cứu chiến lược, chính sách Công Thương đã có buổi làm việc với Sở Công Thương Đắk Lắk.
Đại diện Bộ Công Thương phát biểu

Hội thảo đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại sản phẩm Halal

  •   14/11/2024 05:07:00
  •   Đã xem: 103
Ngày 14/11/2024, tại thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Hội thảo đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại sản phẩm Halal với sự tham gia của đại diện Vụ Thị trường Châu Á – Châu Phi- Bộ Công Thương, đại diện Thương vụ Việt Nam tại Indonesia, Singapore, Malaysia, UAE, đại diện Ban nghiên cứu Công nghệ và Thương hiệu Viện Công nghệ Xuất Nhập Khấu ASEAN, đại diện Văn phòng Chứng nhận Halal (HCA Việt Nam)
Người tiêu dùng lựa chọn hàng hoá tại các siêu thị

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

  •   05/11/2024 23:23:00
  •   Đã xem: 273
Ngày 01/11/2024, Bộ Công Thương đã có văn bản số 8792/BCT-TTTN gửi Ủy ban nhân dân các tỉnh và thành phố trực thuộc Trung ương về việc hưởng ứng Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên quy mô toàn quốc năm 2024. Theo đó, thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW ngày 19/5/2021 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới; các Kế hoạch hàng năm của Ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động và các nhiệm vụ được Thủ tướng Chính phủ giao tại Quyết định số 386/QĐ-TTg ngày 17/3/2024 về việc phê duyệt Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động giai đoạn 2021-2025.

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây