tieu de 3

Mời tham gia Ngày hội sản phẩm OCOP và hàng hóa đặc trưng các tỉnh thành năm 2021

  •   09/03/2021 21:44:13
  •   Đã xem: 634
Thực hiện công văn số 145/TTXTTMĐT-XTTM ngày 04/3/2021 về việc thay đổi thời gian tổ chức Ngày hội sản phẩm OCOP và hàng hóa đặc trưng các tỉnh thành năm 2021. 
Đắk Lắk: Công tác xúc tiến Công Thương năm 2020.

Đắk Lắk: Công tác xúc tiến Công Thương năm 2020.

  •   04/02/2021 22:51:00
  •   Đã xem: 497
Trong thời gian qua, Công tác xúc tiến công thương luôn nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo mà trực tiếp là sự chỉ đạo sâu sát, kịp thời của Sở Công Thương, Cục Công nghiệp địa phương, Cục Xúc tiến thương mại. Bên cạnh đó, hoạt động xúc tiến công thương thường xuyên bám sát mục tiêu, nhiệm vụ kế hoạch của ngành đề ra trên cơ sở cụ thể hóa bằng các chương trình, đề án để triển khai thực hiện. Cụ thể năm 2020 đã đạt được những kết quả sau:
tieu de 3

Mời tham gia Ngày Hội sản phẩm OCOP và hàng hóa đặc trưng các tỉnh thành năm 2021

  •   26/01/2021 22:09:00
  •   Đã xem: 653
Căn cứ công văn số 54/TTXTTMDT-XTTM, ngày 19/01/2021của Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang về việc mời tham gia Ngày Hội sản phẩm OCOP và hàng hóa đặc trưng các tỉnh thành năm 2021. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm hàng hóa, nắm bắt nhu cầu thị hiếu khách hàng, người tiêu dùng tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường. Nội dung cụ thể như sau:
Kết quả của Hội chợ triển lãm khu vực miền Trung – Tây Nguyên  – Đắk Lắk năm 2020

Kết quả của Hội chợ triển lãm khu vực miền Trung – Tây Nguyên  – Đắk Lắk năm 2020

  •   30/12/2020 02:32:20
  •   Đã xem: 899
Nhằm giới thiệu các sản phẩm địa phương, tăng cường mở rộng giao lưu với doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh để tìm kiếm đối tác, cơ hội hợp tác đầu tư và thiết lập thị trường tiêu thụ ổn định; Hỗ trợ các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, đổi mới công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển thị trường trong xu thế hội nhập; Xây dựng thị trường ổn định và bền vững cho hàng hóa của doanh nghiệp Việt Nam tại Đắk Lắk nói riêng và khu vực miền Trung – Tây Nguyên và cả nước nói chung cũng như đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá các thương hiệu hàng hóa, dịch vụ của Đắk Lắk; tạo cơ hội cho các doanh nghiệp các tỉnh có cơ hội giao thương; học tập trao đổi kinh nghiệm; quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, đổi mới công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển thị trường.

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây