Hội nghị kết nối cung – cầu hàng hoá giữa doanh nghiệp   tỉnh Đắk Lắk và doanh nghiệp tỉnh Bạc Liêu năm 2019

Thứ tư - 22/05/2019 04:25
Sáng ngày 21.5.2019,  tại Khách sạn Công Đoàn Ban Mê - 09 Nguyễn Chí Thanh, Tân An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk, Trung tâm xúc tiến Thương mại Đắk Lắk phối hợp với Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Bạc Liêu tổ chức Hội nghị kết nối cung - cầu hàng hoá giữa doanh nghiệp tỉnh Đắk Lắk và doanh nghiệp  tỉnh Bạc Liêu. Đây là hoạt động nhằm hỗ trợ cho doanh nghiệp 2 tỉnh có điều kiện gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm đối tác, tạo cầu nối giao thương cho các doanh nghiệp, nhà phân phối nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm cũng như tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại giữa hai bên.
h1 2
Ảnh: Toàn Hội nghị kết nối cung - cầu hàng hoá năm 2019

   Tham dự và chỉ đạo hội nghị có ông Huỳnh Ngọc Dương – Phó Giám đốc Sở Công Thương Đắk Lắk và ông Trần Danh Tuyên  – Phó Giám đốc Sở Công Thương Bạc Liêu. Hội nghị đã thu hút được  31 doanh nghiệp sản xuất – kinh doanh và nhà phân phối đến từ 2 tỉnh để giao lưu và trao đổi các thông tin về khả năng cung ứng tiêu thụ sản phẩm như: Cà phê, trà thảo dược, các loại muối, hải sản khô, bánh phồng tôm, rượu vang, các sản phẩm từ tre, gạo, nước mắm,… 
h2 1
Ảnh: Ông Huỳnh Ngọc Dương - PGĐ Sở Công Thương phát biểu chào mừng 

hinh 3
Ảnh: Ông Trần Danh Tuyên giới thiệu về tiềm năng thương mại của tỉnh Bạc Liêu

   Trong chương trình hội nghị, ông Trần Danh Tuyên  đã giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh thương mại của tỉnh Bạc Liêu để các doanh nghiệp, nhà phân phối của tỉnh Đắk Lắk lựa chọn sản phẩm đưa vào hệ thống phân phối của mình. Bên cạnh đó, ông Huỳnh Ngọc Dương cũng giới thiệu về tiềm năng kinh tế, lợi thế so sánh của tỉnh nhà để các doanh nghiệp tỉnh Bạc Liêu nắm bắt. 

Hình: Các đại biểu tham quan các gian hàng tại Hội nghị

h6
img 1852
h4

   Trong chương trình hội nghị, các doanh nghiệp tham gia đã trưng bày các sản phẩm, giới thiệu và kết nối trực tiếp giữa hệ thống phân phối với doanh nghiệp sản xuất, cung ứng hai tỉnh. Kết thúc hội nghị có 12 biên bản hợp tác giữa các doanh nghiệp hai tỉnh. Đây là khởi đầu tốt đẹp cho việc hình thành các kênh phân phối đặc sản theo vùng, hướng tới sự phát triển và mở rộng mạng lưới tiêu thụ cho các sản phẩm đặc trưng của hai tỉnh.

img 1932
img 1981

Nguồn tin: Nguyễn Hằng:

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây