tieu de 3

Mời tham gia Hội nghị giao thương kết nối cung cầu hàng hoá giữa thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố năm 2020

  •   05/11/2020 02:45:36
  •   Đã xem: 761
Căn cứ Công văn số 5061/UBND - KT ngày 21/10/2020 của Uỷ ban Nhân dân thành phố Hà Nội về việc tham gia Hội nghị giao thương kết nối cung cầu hàng hoá giữa thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố năm 2020. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu sản phẩm và hợp tác kinh doanh, đẩy mạnh thị trường tiêu thụ sản phẩm tại thành phố Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.
tieu de 3

Mời tham gia Phiên chợ Tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020 tại TP. Đà Lạt - Lâm Đồng

  •   05/11/2020 02:44:48
  •   Đã xem: 705
Căn cứ Công văn số 268/XTTM-KD ngày 09/10/2020 của Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp về việc mời tham gia Phiên chợ Tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020 tại TP. Đà Lạt - Lâm Đồng. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp kết nối cung cầu theo chuỗi giá trị từ sản xuất đến tiêu thụ nông sản; Đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền, quảng bá thương hiệu, sản phẩm nông, lâm thủy sản sạch, an toàn, sản phẩm OCOP, sản phẩm nông nghiệp hữu cơ góp phần tác động tích cực đến sản xuất, chế biến, tiêu thụ nông sản, thực phẩm sạch, an toàn;
tieu de 3

Mời tham gia Phiên chợ hàng Việt về miền núi tại huyện Cát Tiên, tỉnh Lâm Đồng

  •   02/11/2020 03:21:03
  •   Đã xem: 717
Thực hiện Quyết định số 3837/QĐ-BCT ngày 25/12/2019 của Bộ Công Thương về việc phê duyệt Chương trình cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại năm 2020. Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Lâm Đồng được Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công Thương giao thực hiện tổ chức Phiên chợ đưa hàng Việt về Miền núi tại huyện Cát Tiên năm 2020 như sau:
tieu de 3

Mời tham gia chương trình Kết nối hàng Việt – OCOP Đà Nẵng 2020

  •   01/11/2020 22:30:11
  •   Đã xem: 826
Căn cứ Công văn số 1873/SCT - QLTM ngày 20/10/2020 của Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng về việc mời tham gia chương trình “ Kết nối hàng Việt – OCOP Đà Nẵng 2020. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Người Việt nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, đồng thời giúp các doanh nghiệp tiếp cận giải pháp thương mại điện tử, đẩy mạnh bán hàng, tháo gỡ khó khăn do đại dịch COVID-19 mang lại. 

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây