Sưu tầm

Những vấn đề đặt ra khi xây dựng Đề án vị trí việc làm trong các cơ quan hành chính nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập tại Sở Công Thương.

  •   29/11/2024 03:58:00
  •   Đã xem: 32
Vị trí việc làm là công việc hoặc nhiệm vụ gắn với chức danh, chức vụ, cơ cấu và ngạch công chức, viên chức. Từ vị trí việc làm ta căn cứ vào đó để xác định biên chế, bố trí công chức trong cơ quan, tổ chức hành chính, số lượng người làm việc, thực hiện tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức trong đơn vị sự nghiệp công lập, có vai trò quan trọng trong việc đổi mới cơ chế quản lý công chức, viên chức từ khâu tuyển dụng, quản lý, bố trí sử dụng, đánh giá đến quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng công chức, viên chức.
Kết quả đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử tỉnh Đắk Lắk

Kết quả đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử tỉnh Đắk Lắk

  •   15/10/2024 00:35:00
  •   Đã xem: 109
Kết quả đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử tỉnh Đắk Lắk Quý III năm 2024.Thực hiện Quyết định số 766/QĐ-TTg ngày 23/6/2022 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Bộ Chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính (TTHC), dịch vụ công trực tuyến theo thời gian thực trên môi trường điện tử; Công văn số 1541/UBND-KSTTHC ngày 27/02/2024 của UBND tỉnh về việc triển khai các nhiệm vụ cải cách TTHC trọng tâm năm 2024;
hình ảnh

Hướng dẫn nộp hồ sơ trực tuyến tại cổng dịch vụ công tỉnh Đắk Lắk

  •   14/07/2024 22:58:00
  •   Đã xem: 126
Dịch vụ công trực tuyến đang ngày càng phát huy được chức năng cũng như được người dân, doanh nghiệp sử dụng thường xuyên. Thời gian qua, việc thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công đã có nhiều chuyển biến tích cực, đã nỗ lực gắn kết với chuyển đổi số quốc gia theo hướng số hóa, tái sử dụng dữ liệu; nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công phục vụ người dân và doanh nghiệp; cơ chế, chính sách, quy định trong thực hiện thủ tục hành chính tiếp tục được hoàn thiện; dịch vụ công trực tuyến tăng cả về số lượng và chất lượng.
Nâng cao chất lượng, hiệu quả cung cấp dịch vụ công trực tuyến tại Sở Công Thương năm 2024

Nâng cao chất lượng, hiệu quả cung cấp dịch vụ công trực tuyến tại Sở Công Thương năm 2024

  •   27/06/2024 05:27:00
  •   Đã xem: 294
Dịch vụ công trực tuyến là dịch vụ hành chính công và các dịch vụ khác của cơ quan nhà nước được cung cấp cho các tổ chức, cá nhân trên môi trường mạng. Giúp góp phần giải quyết TTHC cho người dân, doanh nghiệp thực hiện các yêu cầu giải quyết thủ tục, hồ sơ hành chính đơn giản, không phụ thuộc vào thời gian, địa điểm tiết kiệm chi phí đi lại và công sức làm việc.

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây