hình ảnh

Kế hoạch áp dụng, duy trì và cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 tại cơ quan Sở Công Thương năm 2025

  •   22/04/2025 22:15:00
  •   Đã xem: 58
Căn cứ Quyết định số 101/QĐ-BKHCN ngày 17/7/2019 của Bộ Khoa học Công nghệ về việc công bố Mô hình khung hệ thống quản lý; chất lượng theo tiêu chuẩn Quốc gia TCVN ISO 9001:2015 cho các cơ quan, tổ chức thuộc hệ thống hành chính Nhà nước tại địa phương và các văn bản liên quan, Căn cứ Căn cứ Quyết định số 27/QĐ-SCT ngày 22/3/2022 về ban hành và áp dụng Hệ thống Tài liệu quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn Quốc gia ISO 9001:2015 của Sở Công Thương tỉnh Đắk Lắk và Mô hình Hệ thống Quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn Quốc gia ISO 9001:2015; Căn cứ Quyết định số 141/QĐ-SCT ngày 04/8/2023 của Sở Công Thương về việc Sửa đổi, bổ sung tài liệu Hệ thống Quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn Quốc gia ISO 9001:2015; Căn cứ Quyết định số 215/QĐ-SCT ngày 23/09/2024 của Sở Công Thương về Sửa đổi, bổ sung tài liệu Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Quốc gia TCVN ISO 9001:2015 của Sở Công Thương tỉnh Đắk Lắk.
Rà soát, đánh giá thủ tục hành chính của Sở Công Thương năm 2025

Rà soát, đánh giá thủ tục hành chính của Sở Công Thương năm 2025

  •   23/02/2025 22:58:00
  •   Đã xem: 108
Trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển, vận động không ngừng, việc rà soát, đánh giá thủ tục hành chính trở nên vô cùng cần thiết. Đây là quá trình không chỉ giúp tối ưu hóa quy trình quản lý nhà nước mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp trong việc tiếp cận các dịch vụ công.
Cải cách hành chính của Sở Công Thương năm 2025

Cải cách hành chính của Sở Công Thương năm 2025

  •   23/02/2025 22:43:00
  •   Đã xem: 136
Cải cách hành chính là một quá trình liên tục, thường xuyên, cần thiết và quan trọng, nó không chỉ giúp cải thiện hiệu quả quản lý nhà nước mà còn góp phần nâng cao chất lượng phục vụ dân sinh và thúc đẩy sự phát triển kinh tế, xã hội.Cải cách hành chính còn góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ công. Khi các quy trình được đơn giản hóa và hiện đại hóa, người dân sẽ dễ dàng tiếp cận các dịch vụ hơn, từ đó cải thiện chất lượng cuộc sống. Điều này đặc biệt quan trọng trong các lĩnh vực như y tế, giáo dục, và an ninh xã hội.
Hội nghị sơ kết 05 năm triển khai hoạt động tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại trung tâm phục vụ hành chính công

Hội nghị sơ kết 05 năm triển khai hoạt động tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại trung tâm phục vụ hành chính công

  •   21/12/2024 00:01:00
  •   Đã xem: 106
Ngày 20/12 vào lúc 14 giờ tại Hội trường số 2, trụ sở Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk diễn ra Hội nghị sơ kết 05 năm triển khai hoạt động tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm phục vụ hành chính công. Tham dự Hội nghị gồm có: Ông Nguyễn Thiên Văn - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh; Ông Nguyễn Đức Vinh - Chánh Văn Phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Bà Nguyễn Thị Thu An - Bí thư huyện ủy Krông Năng (Nguyên Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh); Bà Cao Như Khánh - Phó Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công; Bà Hoàng Thị Tâm - Phó Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công cùng toàn thể công chức của các sở ngành, các chiến sỹ công an được cử ra làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công trong 5 năm qua; các báo, đài của tỉnh Đắk Lắk.

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây