Hội nghị kết nối giao thương tiêu thụ sản phẩm năm 2024 tại TP. Buôn Ma Thuột

Thứ ba - 24/09/2024 02:30
Sáng ngày 24/9/2024, trong khuôn khổ Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Đắk Lắk năm 2024 (Techfest Đắk Lắk 2024), Sở Công Thương tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức Hội nghị kết nối giao thương, tiêu thụ sản phẩm năm 2024 tại Khách sạn Sài Gòn - Ban Mê.
Ông Lưu Văn Khôi, Giám đốc Sở Công Thương phát biểu khai mạc Hội nghị
Tham dự hội nghị có Ông Lưu Văn Khôi, Giám đốc Sở Công Thương, Ông Lê Đức Niêm, PGS - TS, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tây Nguyên; Ông Nguyễn Hữu Phúc, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, cùng các sở, ban, ngành; hơn 50 doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất kinh doanh, nhà phân phối trên địa bàn tỉnh và 73 sinh viên của Trường Đại học Tây Nguyên.
Phát biểu tại Hội nghị, Ông Lưu Văn Khôi, Giám đốc Sở Công Thương cho biết Thực hiện Kế hoạch số 151/KH-UBND; ngày 13 tháng 8 năm 2024 của Uỷ ban Nhân dân tỉnh Đắk Lắk về việc Tổ chức ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh năm 2024, Hội nghị kết nối giao thương hôm nay mang đến một điểm nhấn khác biệt, không chỉ đơn thuần là nơi quảng bá sản phẩm mà còn là sân chơi cho đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp. Trong không gian này, các doanh nghiệp không chỉ kết nối cung-cầu, mà còn chia sẻ ý tưởng và cảm hứng, từ đó khuyến khích tinh thần khởi nghiệp cho thế hệ trẻ. Sự tham gia của 73 sinh viên từ Đại học Tây Nguyên không chỉ thể hiện mong muốn tạo dựng tương lai, mà còn mở ra cơ hội cho họ trở thành những nhà khởi nghiệp xuất sắc của tỉnh Đắk Lắk, những nhà khởi nghiệp, doanh nghiệp lớn của tỉnh Đắk Lắk trong tương lai.
Toàn cảnh Hội nghị
Tại hội nghị, các đại biểu đã xem video giới thiệu tiềm năng và thế mạnh của tỉnh trong lĩnh vực nông nghiệp và chế biến nông sản. Những sản phẩm chủ lực, sản phẩm OCOP, cũng như các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của tỉnh, các sản phẩm nông sản đặc trưng của Đắk Lắk như cà phê, hồ tiêu, và các sản phẩm chế biến đã được giới thiệu. Bên cạnh đó, các tham luận về khởi nghiệp và khởi sự kinh doanh đã thu hút sự chú ý, cùng với những chia sẻ về xây dựng và phát triển thương hiệu trên thị trường. Hội nghị cũng mở ra những hình thức hợp tác sáng tạo giữa các nhà phân phối và các tổ chức cung cấp hàng hóa, tạo nên những kết nối vững chắc cho tương lai.
Hội nghị kết nối giao thương tại tỉnh Đắk Lắk có ý nghĩa quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương. Sự kiện này không chỉ tạo ra cơ hội kết nối giữa các nhà sản xuất và người tiêu dùng, mà còn giúp quảng bá sản phẩm đặc trưng của tỉnh. Đồng thời, hội nghị khuyến khích đổi mới sáng tạo và tinh thần khởi nghiệp, hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc xây dựng thương hiệu và mở rộng thị trường. Qua đó, nó góp phần nâng cao giá trị sản phẩm nông sản, tạo động lực cho sự phát triển bền vững của tỉnh.
Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Tác giả: Tin: Hoàng Thúy An – Trung tâm XTTM:

Nguồn tin: Hoàng Thúy An – Trung tâm XTTM:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây