Sở Công Thương Đắk Lắk

https://socongthuong.daklak.gov.vn


Trung tâm Xúc tiến Thương mại tỉnh Đắk Lắk tham gia Hội chợ Triển lãm Nhịp cầu Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh Đồng Tháp năm 2019

Từ ngày 20/12 đến ngày 25/12/2019, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh Đồng Tháp đã diễn ra Hội chợ Triển lãm Nhịp cầu Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh Đồng Tháp năm 2019 với chủ đề: “Sản phẩm OCOP - Phát huy giá trị bản địa”.
Hội chợ quy tụ hơn 300 gian hàng và 120 doanh nghiệp đến từ các tỉnh, thành phố trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và Tây Nguyên; có 06 khu vực trưng bày, giới thiệu đa dạng các sản phẩm ở nhiều lĩnh vực.
Với chủ đề  “Sản phẩm OCOP - Phát huy giá trị bản địa”, với mong muốn liên kết giữa hộ sản xuất với tổ hợp tác, hợp tác xã và doanh nghiệp, phát triển, kết nối các hình thức tổ chức sản xuất, kinh doanh sản xuất các sản phẩm truyền thống, dịch vụ có lợi thế địa phương, có khả năng cạnh tranh trên thị trường trong và ngoài nước.

Lễ cắt băng khai mạc Hội chợ

Tại lễ khai mạc, tỉnh Đồng Tháp đã công bố quyết định công nhận và xếp hạng sản phẩm thuộc Chương trình Mỗi xã phường một sản phẩm, gọi tắt là(OCOP) tỉnh Đồng Tháp năm 2019, với 70 sản phẩm, trong đó có 23 sản phẩm đạt hạng 4 sao và 47 sản phẩm đạt hạng 3 sao; đồng thời, trao Giấy chứng nhận sản phẩm (OCOP) cho 30 doanh nghiệp, hợp tác xã và hộ kinh doanh có sản phẩm (OCOP).


Trao Giấy chứng nhận sản phẩm (OCOP) cho các chủ thể có sản phẩm đạt 4 sao.

Tại sự kiện này, Trung tâm Xúc tiến Thương mại Đắk Lắk đã tổ chức đoàn doanh nghiệp gồm: Công ty TNHH PM Coffee, Hộ kinh doanh Hồng Hà cùng tham gia trưng bày tại gian hàng chung với các sản phẩm đặc trưng tiêu biểu của tỉnh như: cà phê, hồ tiêu, điều, mật ong, tinh bột nghệ.….

Gian hàng chung của tỉnh Hội chợ

Hội chợ diễn ra đến ngày 25/12, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh Đồng Tháp (Số 03, đường Duy Tân, phường Mỹ Phú, thành phố Cao Lãnh).

                                                        

Nguồn tin: Nguyễn Vũ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây