Sở Công Thương Đắk Lắk

https://socongthuong.daklak.gov.vn


Đắk Lắk tham gia Hội chợ “Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP Đồng Tháp năm 2022

Vừa qua, tại tỉnh Đồng Tháp đã diễn ra Diễn đàn Kết nối sản phẩm OCOP vùng Đồng bằng sông Cửu Long với chủ đề "Liên kết cùng phát triển - Đồng Tháp 2022". Đây là sự kiện thường niên về sản phẩm OCOP với quy mô cấp vùng, lần đầu tiên được tổ chức tại Đồng Tháp. Hội chợ thu hút trên 350 gian hàng của các tổ chức, doanh nghiệp sản xuất kinh doanh, các hợp tác xã, làng nghề, các tổ chức xúc tiến thương mại và các cơ sở sản xuất sản phẩm OCOP của 32 tỉnh, thành phố trên cả nước tham dự.
Trung tâm Xúc tiến Thương mại - Sở Công Thương Đắk Lắk tổ chức tham gia 04 gian hàng chung quảng bá các sản phẩm đặc trưng, chủ lực của tỉnh. Đồng hành cùng Trung tâm Xúc tiến Thương mại có đại diện của 05 doanh tham gia với 16 sản phẩm trưng bày, quảng bá như: sản phẩm OCOP, cà phê, mật ong, hồ tiêu, tinh bột nghệ, hạt điều, tinh dầu, quả bơ, ca cao....
Gian hàng tỉnh Đắk Lắk tại hội chợ
Đây là chuỗi sự kiện nhằm tăng cường tính hợp tác và liên kết giữa các tỉnh, thành phố trong vùng Đồng bằng sông Cửu Long, có nhiều hoạt động như: chương trình hội thảo “Khởi nghiệp từ Chương trình OCOP”; hội thi tìm hiểu về Chương trình OCOP và các sản phẩm OCOP; chương trình giao thương giữa doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh....Ước tính có khoảng 6000 khách tham quan, mua sắn tại gian hàng chung của tỉnh Đắk Lắk. Qua đó giúp các doanh nghiệp của tỉnh có nhiều cơ hội gặp gỡ, giao thương, liên kết, hợp tác kinh doanh, quảng bá thương hiệu, sản phẩm của địa phương đến người tiêu dùng trong và ngoài khu vực.

 

Tác giả: Huỳnh Hữu Phước

Nguồn tin: Lương Trung Hà -Trung tâm XTTM

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây