Sở Công Thương Đắk Lắk

https://socongthuong.daklak.gov.vn


Festival Nghề truyền thống vùng miền lần thứ nhất – Quảng Nam 2022 dự kiến sẽ tổ chức vào cuối tháng 4 năm 2022

Nhằm tăng cường công tác quảng bá sản phẩm, hỗ trợ doanh nghiệp, cơ sở trưng bày giới thiệu những hình ảnh hoạt động của các làng nghề truyền thống của địa phương. Sở Công Thương tỉnh Quảng Nam tổ chức Triển lãm Festival Nghề truyền thống vùng miền lần thứ nhất – Quảng Nam 2022. 
Doanh nghiệp Đắk Lắk tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại Hội chợ 
Festival Nghề truyền thống vùng miền lần thứ nhất – Quảng Nam 2022 được tổ chức từ ngày 30/4 đến 04/5 tại Quảng trường Sông Hoài và Công viên Vườn Tượng An Hội, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam với quy mô 250 đơn vị tham gia. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm của Năm Du lịch quốc gia – Quảng Nam 2022.
Với chủ đề “Nghề truyền thống hướng tới du lịch xanh”, Festival nhằm giới thiệu, quảng bá văn hóa, lịch sử, tôn vinh các nghệ nhân có đóng góp cho việc giữ gìn, phát triển các làng nghề truyền thống. Festival bao gồm chuỗi hoạt động các chương trình đa dạng phong phú như: Lễ tưởng niệm Bách nghệ Tổ Nghề; diễu hành của nghệ nhân các tỉnh, thành trên xe xích lô; biểu diễn nghề người thật việc thật, hoạt động thực cảnh trên “con đường nghệ thuật”; lễ tôn vinh các nghệ nhân tham gia tại Festival; biểu diễn nghệ thuật đường phố và 02 tọa đàm về bảo tồn phát triển làng nghề và tìm đầu ra cho các sản phẩm. 
Các doanh nghiệp quan tâm, đăng ký tham gia Triển lãm tại Festival Nghề truyền thống vùng miền lần thứ nhất – Quảng Nam 2022 có thể liên hệ với Trung tâm Xúc tiến Thương mại Đắk Lắk để được hướng dẫn, hỗ trợ. 
Đây là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu hình ảnh, sản phẩm của đơn vị mình tới tận tay người tiêu dùng tại Quảng Nam nói riêng và người tiêu dùng cả nước nói chung. Qua đó, giúp doanh nghiệp có thể vượt qua được giai đoạn khó khăn thời hậu covid, phục hồi sản xuất, thiết lập trạng thái bình thường mới.
Chi tiết vui lòng liên hệ chị H Him Niê (0359.232.548)

 

Tác giả: Huỳnh Hữu Phước

Nguồn tin: H Him Niê - Trung tâm XTTM

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây