Sở Công Thương Đắk Lắk

https://socongthuong.daklak.gov.vn


Đắk Lắk tham gia ngày hội mắm Châu Đốc, An Giang – Đặc sản các vùng miền năm 2022.

Với mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi sản xuất, tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, phát triển kinh doanh sau đại dịch COVID-19. Đồng thời, nhằm tăng cường mở rộng giao lưu kinh tế - văn hóa giữa giữa tỉnh Đắk Lắk với An Giang nói riêng và các tỉnh, thành phố nói trong cả nước nói chung; qua đó, quảng bá sản phẩm hàng hóa  đến vùng sông nước miền Tây. 
Gian hàng Đắk Lắk tại lễ hội

Gian hàng Đắk Lắk tại lễ hội

Trung tâm Xúc tiến Thương mại, Sở Công Thương tổ chức đoàn doanh nghiệp tham gia ngày hội Mắm Châu Đốc, An Giang – Đặc sản các vùng miền năm 2022 từ ngày 20 – 24/4/2022, được tổ chức tại Quảng trường phường Châu Phú A, thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang, quy mô lễ hội 180 gian hàng của 150 đơn vị đến từ An Giang và 19 tỉnh, thành phố trong cả nước. Đến với ngày hội lần này, Đắk Lắk có 8 doanh nghiệp nhằm quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm chủ lực, thế mạnh của địa phương như: cà phê, cao su, hồ tiêu, mật ong, tinh bột nghệ và các sản phẩm chế biến từ nông sản khác.
z3355883633271 ef91630069e3f199b32caa97e63d6ab6
Du khách tham quan, mua sắm tại lễ hội
Ngoài trưng bày, giới thiệu các sản phẩm đặc sản vùng miền, sản phẩm du lịch, ẩm thực của các địa phương thì thời điểm diễn ra ngày hội tỉnh An Giang cũng đang chuẩn bị Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ Núi Sam. Vì vậy, trong khuôn khổ của ngày hội, có nhiều hoạt động trong các ngày lễ hội như: kết nối giao thương, hội nghị, hội thảo, hoạt động văn hóa nghệ thuật… lần lượt diễn ra, thông qua đó tạo điều kiện cho doanh nghiệp mở rộng thị trường trong nước, giao lưu kinh tế văn hóa với không khí vui tươi, nhộn nhịp mua sắm phục vụ cho các ngày lễ 30/4 và 1/5 sắp đến.                                                           

Nguồn tin: Huỳnh Ngọc Dương, PGĐ Sở Công Thương ĐăkLăk:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây