Sở Công Thương Đắk Lắk

https://socongthuong.daklak.gov.vn


Sử dụng cẩm nang điện tử trong công tác tuyên truyền phòng chống COVID - 19

Hiện nay, tình hình đại dịch bệnh COVID-19 trên phạm vi cả nước nói chung và tại tỉnh ta nói riêng tiếp tục diễn biến phức tạp. Tại Việt Nam, trong đợt dịch lần thứ 4 (tính từ ngày 27/4/2021 đến 18h ngày 24/8/2021) đã có 365.152 ca mắc COVID-19 trong đó có 9.014 ca đã tử vong.
Cẩm nang điện tử trong công tác tuyên truyền phòng chống COVID - 19

Cẩm nang điện tử trong công tác tuyên truyền phòng chống COVID - 19

 
Tại Đắk Lắk trong đợt dịch lần thứ 4 đến tính đến thời điểm 16h ngày 25/8 ghi nhận có 874 ca mắc COVID-19, trong đó 04 trường hợp đã tử vong. Dự báo trong thời gian tới dịch bệnh sẽ tiếp tục diễn biến phức tạp.

Trước diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, việc trang bị những kiến thức cơ bản để các cơ quan, doanh nghiệp, người lao động và toàn thể nhân dân phòng tránh bị lây nhiễm là điều hết sức cần thiết.


Thực hiện sự chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể chính trị - xã hội từ tỉnh đến cơ sở tăng cường chia sẻ cuốn Cẩm nang điện tử phòng chống COVID-19 do Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) phát hành đến cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân thông qua các ứng dụng trên môi trường mạng (Trang/Cổng thông tin điện tử; email; các nhóm zalo, Facebook, Viber, ….) để mọi người cùng tìm hiểu, thực hiện và chấp hành, góp phần kiềm chế, tiến tới đẩy lùi đại dịch COVID-19.

- Cẩm nang điện tử phòng chống COVID-19 được minh họa bằng hình ảnh, âm thanh, cung cấp tại đây

Nguồn tin: Trương Ngọc Tuấn - Văn phòng Sở

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây