Sở Công Thương Đắk Lắk

https://socongthuong.daklak.gov.vn


Đắk Lắk: Chấn chỉnh trong công tác tham mưu của các đơn vị.

Đắk Lắk: Chấn chỉnh trong công tác tham mưu của các đơn vị.

Ngày 4/9/2020, UBND tỉnh Đắk Lắk ban hành công văn số 7938/UBND-KT về việc Chấn chỉnh trong công tác tham mưu của các đơn vị.

          Thời gian qua các cơ quan đơn vị, địa phương đã thực hiện tốt nhiệm vụ do UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh giao. Tuy nhiên, trong quá trình tham mưu của một số cơ quan, đơn vị vẫn còn xảy ra tình trạng sai sót, với tần suất ngày càng nhiều hơn, phải điều chỉnh nhiều lần, phát sinh thêm thủ tục hành chính và gây ảnh hưởng đến uy tín và trách nhiệm của người đứng đầu. Do đó để đảm bảo chặt chẽ, hạn chế tối đa những sai sót trong công tác tham mưu, UBND tỉnh yêu cầu:
          Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, địa phương có trách nhiệm chỉ đạo các phòng, ban, đơn vị trực thuộc tăng cường công tác kiểm tra, rà soát, nâng cao hiệu lực, hiệu quả  công tác tham mưu cho UBND tỉnh; tránh xảy ra trường hợp tham mưu chưa đúng, chưa kịp thời để lãnh đạo UBND tỉnh phê bình, nhắc nhở nhiều lần.
          Từ nay trở đi, các cơ quan, đơn vị, địa phương phải tự chịu trách nhiệm về tính chính xác của tên gọi dự án, danh mục hàng hóa, trang thiết bị mua sắm …; trường hợp cần phải điều chỉnh tên gọi dự án, danh mục hàng hóa, trang thiết bị mua sắm ...., phải nêu cụ thể cơ sở pháp lý có liên quan. UBND tỉnh sẽ không giải quyết các trường hợp xảy ra sai sót hoặc thiếu trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị, địa phương.

Tác giả: Phòng Tư vấn PTCN _TTKC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây