Sở Công Thương Đắk Lắk

https://socongthuong.daklak.gov.vn


Tập huấn hỗ trợ doanh nghiệp tham gia sàn thương mại điện tử cho doanh nghiệp năm 2022 dự kiến sẽ tổ chức cuối tháng 3/2022

Nhằm tập trung hỗ trợ doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh sản xuất và kinh doanh hiệu quả, đồng thời phổ biến kiến thức và ứng dụng trong kinh doanh trực tuyến trên các Sàn giao dịch thương mại điện tử hiện nay. Trung tâm Xúc tiến Thương mại Đắk Lắk phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam dự kiến tổ chức khóa tập huấn hỗ trợ doanh nghiệp tham gia sàn thương mại điện tử cho doanh nghiệp vào ngày 25/3/2022 với hình thức trực tiếp và trực tuyến.
Nội dung khóa tập huấn lần này chủ yếu tập trung hỗ trợ hướng dẫn các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh cá thể cách thức tham gia sàn thương mại điện tử trên các trang thương mại điện tử hiện nay như: Lazada, Shopee, Tiki, Sendo, Voso, Felix...

Diễn giả cho khóa tập huấn là Ông Nguyễn Minh Đức – Tổng thư ký Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam, đồng thời là diễn giả, huấn luyện viên chuyên sâu về SEO và Marketing Online IM Group. Khóa tập huấn sẽ tập trung một số nội dung chính để hỗ trợ, cầm tay chỉ việc cho các doanh nghiệp còn đang vướng mắc khi tham gia các sàn thương mại điện tử trong thời gian gần đây như: Hướng dẫn đăng ký tài khoản và đăng tải sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử hiện nay; Hướng dẫn quản lý gian hàng; Hướng dẫn vận hành gian hàng trên sàn thương mại điện tử; Quảng cáo sản phẩm và tăng lượng truy cập trên sàn thương mại điện tử; Thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm giữa các chuyên gia và doanh nghiệp.
hinh
Đặc biệt tại khóa tập huấn lần này các đơn vị tham gia sẽ được các chuyên gia hướng dẫn hỗ trợ tại chỗ cách thức vận hành gian hàng, đăng ký gian hàng, tổ chức thực hiện gian hàng của doanh nghiệp trên các sàn thương mại điện tử hiện nay.

Khóa tập huấn hỗ trợ doanh nghiệp tham gia sàn thương mại điện tử cho doanh nghiệp năm 2022 dự kiến sẽ góp phần nâng cao nhận thức của các doanh nghiệp sản xuất, hợp tác xã và hộ kinh doanh của tỉnh trong việc phân phối sản phẩm Việt trên các Sàn thương mại điện tử và kỹ năng bán hàng trực tuyến cũng như vận hành gian hàng của mình một cách hiệu quả. Qua đó góp phần đưa các sản phẩm địa phương có cơ hội tiếp cận khách hàng ở khắp các tỉnh, thành phố thông qua phương thức thương mại điện tử và hệ thống logistic hiện đại; triển khai có hiệu quả Kế hoạch Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022 của ngành Công Thương.

Các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh các thể trên địa bàn tỉnh được tham gia hoàn toàn miễn phí. Thông tin đăng ký khóa tập huấn các đơn vị đăng ký trước ngày 23/3/2022 theo mẫu do Trung tâm Xúc tiến Thương mại thực hiện.
 

Tác giả: Huỳnh Hữu Phước - Trung tâm Xúc tiến Thương mại

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây