Sở Công Thương Đắk Lắk

https://socongthuong.daklak.gov.vn


Kết nối cung cầu giữa thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trong cả nước năm 2021

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, tác động đến mọi mặt đời sống, kinh tế văn hóa xã hội của đất nước, đặc biệt là có chiều hướng gia tăng cấp độ dịch trong thời gian tới
Hoạt động kết nối cung cầu giữa Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trong cả nước năn 2021 được tổ chức phù hợp với từng cấp độ diễn biến của dịch bệnh, đảm bảo hiệu quả, đảm bảo an toàn phòng chống dịch COVID-19 theo Nghị Quyết số 128/NQ-CP, ngày 11 tháng 10 năm 2021 của Chính phủ ban hành Quy định tạm thời “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19”.
Khai mạc kết nối cung cầu giữa thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành năm 2021
Khai mạc kết nối cung cầu giữa thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành năm 2021
Chương trình kết nối cung cầu giữa thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trong cả nước năm 2021 được tổ chức đồng thời theo 2 hình thức là trực tiếp (offline) và trực tuyến (online) với các hoạt động cụ thể như: Giới thiệu phương thức kinh doanh trên sàn thương mại điện tử với 2 chuyên đề là Khởi đầu thuận lợi-kinh doanh hiệu quả cùng TIKI và bán dễ dàng cùng SHOPEE; Hội thảo hỗ trợ tiêu thụ, xuất khẩu qua sàn thương mại điện tử; Chương trình khai mạc và Hội nghị kết nối cung cầu giữa thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trong cả nước năm 2021; Hội nghị các nhà cung ứng; Tổ chức kết nối; Trưng bày, giới thiệu sản phẩm. Các hoạt động trên dành cho Sở Công Thương, Sở Nông nghiệp Phát triển Nông thôn, các Hiệp hội doanh nghiệp, các Hội Nông dân; doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu, cung ứng phân phối hàng hóa; doanh nghiệp có sản phẩm thuộc chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP); doanh nghiệp sản xuất uy tín, Hợp tác xã, hộ kinh doanh cá thể, các cá nhân có liên quan của tất cả các tỉnh thành trong cả nước. Đắk Lắk tham gia chương trình này với 12 doanh nghiệp trực tiếp và hơn 20 doanh nghiệp trực tuyến.

Trung tâm xúc tiến Thương mại-Sở Công thương Đắk Lắk làm đầu mối phối hợp với các cơ quan chức năng thông báo, mời các doanh nghiệp uy tín trong tỉnh tham gia các sự kiện như trên với hình thức là trực tiếp (offline) và trực tuyến (online), phù hợp với điều kiện năng lực của doanh nghiệp và tình hình diễn biến dịch bệnh COVID-19 của tỉnh Đắk Lắk. Hướng dẫn các doanh nghiệp đăng ký tham gia dưới hình thức trực tiếp và trực tuyến có sự hỗ trợ từ Chương trình xúc tiến thương mại của địa phương.
Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải phát biểu trực tuyến tại Hội nghị kết nối cung cầu
Thứ trưởng Bộ Công Thương - Đỗ Thắng Hải phát biểu trực tuyến tại Hội nghị kết nối cung cầu
Tiếp nối những thành công của Chương trình kết nối cung cầu giữa thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trong cả nước được tổ chức thường niên từ năm 2012 đến nay. Chương trình kết nối cung cầu năm 2021 rất thiết thực trong điều kiện dịch bệnh hiện nay, nhất là trong xu hướng hội nhập, thực thi các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới, đây là hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, quảng bá xây dựng thương hiệu, mở rộng thị trường nội địa và định hướng cho thị trường xuất khẩu, ứng dụng công nghệ thông tin tiếp cập với các sàn thương mại điện tử.

Tác giả: Huỳnh Ngọc Dương - PGĐ sở Công Thương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây