Sở Công Thương Đắk Lắk

https://socongthuong.daklak.gov.vn


Mời  tham gia Hội chợ LifeStyle Vietnam 2019

Hội chợ LifeStyle Vietnam là hội chợ chuyên ngành do Hiệp hội Xuất khẩu hàng Thủ công mỹ nghệ Việt Nam (VIETCRAFT)  chủ trì thực hiện, được tổ chức thường niên vào các ngày từ 18 đến 21 tháng 4 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, số 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.
LifeStyle Vietnam 2019, với qui mô dự kiến lên đến 1000  gian hàng với sự tham gia của 500 nhà xuất khẩu Việt Nam và các nước trên thế giới. Bên cạnh các nhóm hàng truyền thống như hàng thủ công mỹ nghệ và trang trí nội thất, hàng bàn ghế trong nhà và ngoài trời, hàng trang sức, hàng đồ chơi…. LifeStyle Vietnam 2019 sẽ mở rộng thêm các nhóm hàng  Dệt may gia dụng, hàng da giầy, túi xách, hàng gia dụng kim khí và hàng nhựa, hàng nhà bếp…
Cục Xúc tiến thương mại đang hỗ trợ VIETCRAFT các công tác chuẩn bị tổ chức Hội chợ LifeStyle Vietnam 2019. Cục kính mời các đơn vị/cơ quan xây dựng kế hoạch tham gia trưng bày, giới thiệu, quảng bá các sản phẩm thủ công, mỹ nghệ thế mạnh của địa phương tại khu gian hàng chung của địa phương.
Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Bà Hoàng Thúy Hà – Giám đốc Hội chợ
Hiệp hội Thủ công mỹ nghệ Việt Nam (VIETCRAFT)  
Điện thoại: 024.39369284 (số máy lẻ: 14)
Email: hellolifestylevietnam@gmail.com
Cục Xúc tiến thương mại trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý cơ quan./.

Tác giả: Mai thanh - TTKC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây