Sở Công Thương Đắk Lắk

https://socongthuong.daklak.gov.vn


Hội nghị Công chức, Viên chức Trung tâm Khuyến công & Tư vấn phát triển công nghiệp năm 2020

 Ngày 20/01/2020, Trung tâm Khuyến công & Tư vấn phát triển Công nghiệp Đắk Lắk tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2020 nhằm đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2019, và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2020.
0000

Toàn cảnh hội nghị

Tham dự có ban lãnh đạo Trung tâm Khuyến công cùng toàn thể cán bộ công chức, viên chức và người lao đông của Trung tâm Khuyến công.
Hội nghị công chức, viên chức là hoạt động chính trị dân chủ, rộng rãi của toàn thể cán bộ công chức, viên chức và người lao động, nhằm đánh giá kết quả công tác chính trị, chuyên môn và đánh giá kết quả thực hiện các phong trào thi đua. Đồng thời đây cũng là dịp để mọi công chức người lao động bày tỏ tâm tư, nguyện vọng và lắng nghe những lời giải đáp chính đáng về quyền lợi và nghĩa vụ liên quan của mình trong công việc, chế độ chính sách.
 

hinh44

Đ/c Vũ Ngọc Anh - thông qua Báo cáo TTKC

Hội nghị đã được nghe báo cáo tổng kết nhiệm vụ chính trị năm 2019 và kế hoạch năm 2020; Báo cáo tổng kết công đoàn năm 2019 và kế hoạch năm 2020; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2019 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2020; Báo cáo công khai tài chính năm 2019, dự toán tài chính năm 2020; Dự thảo Quy chế làm việc, quy chế chi tiêu nội bộ, quy chế dân chủ Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp.

Thảo luận tại hội nghị các đại biểu cơ bản thống nhất các báo cáo, quy chế đã được xây dựng đồng thời hội nghị cũng đã nghe nhiều ý kiến phát biểu, thảo luận sôi nổi của công chức và người lao động đối với hoạt động của cơ quan trong năm 2019, phương hướng năm 2020 và dự thảo một số báo cáo qua đó đề nghị điều chỉnh bổ sung để các báo cáo được đầy đủ và hoàn thiện.

Qua Hội nghị Trung tâm cần nghiên cứu đề ra phương hướng, giải pháp cụ thể để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao. Công tác Khuyến công cần rà soát, nâng cao chất lượng giám sát chặt chẽ quá trình triển khai các đề án, qua đó từng bước nâng cao hiệu quả của hoạt động Khuyến công.
Tại hội nghị, Ban lãnh đạo Trung tâm đã tặng giấy khen cho các cá nhân và tập thể đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm qua.
 

hinh11


 

Đ/c Vũ Ngọc Anh - Trao giấy khen cho tập thể, cá nhân

Bế mạc Hội nghị, Đồng chí Vũ Ngọc Anh- Phó Giám đốc Trung tâm khuyến công đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo, đóng góp của các đại biểu, ghi  nhận và sẽ cùng với tập thể công chức, viên chức và người lao động Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp đoàn kết, quyết tâm thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao trong năm 2020 .

Tác giả: H'Yer

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây