Sở Công Thương Đắk Lắk

https://socongthuong.daklak.gov.vn


TỔNG KẾT CÔNG TÁC XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI TẠI CHỖ NĂM 2018

Trong năm qua, hoạt động xúc tiến thương mại với sự quan tâm của các ngành, các cấp và cộng đồng các doanh nghiệp (DN) trong việc quảng bá, giới thiệu sản phẩm của tỉnh Đắk Lắk ra thị trường trong và ngoài nước, qua đó đã thực sự hỗ trợ tích cực, hiệu quả việc xúc tiến các mặt hàng chủ lực của tỉnh như cà phê, tiêu, mật ong,…  Công tác hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm thông tin, phát triển thị trường cũng được đẩy mạnh. 
hinh 2 2
Các doanh nghiệp Tây Ninh trao đổi với các doanh nghiệp Đắk Lắk
hinh 3 1
Các doanh nghiệp Tây Ninh ký kết biên bản hợp tác với các doanh nghiệp Đắk Lắk
 
hinh 4
Các doanh nghiệp Tây Ninh ký kết biên bản hợp tác với các doanh nghiệp Đắk Lắk
 
hinh 5 1
Các doanh nghiệp Tây Ninh ký kết biên bản hợp tác với các doanh nghiệp Đắk Lắk
   Ngoài việc hỗ trợ doanh nghiệp ở lĩnh vực hội trợ, triển lãm hay khảo sát thị trường ngoài tỉnh, công tác xúc tiến thương mại tại chỗ cũng được đẩy mạnh. Đây là một hoạt động tạo cầu nối cho các doanh nghiệp, nhà phân phối tỉnh Đắk Lắk được tiếp cận thông tin, sản phẩm và thị trường ngay chính tại địa phương mình. Cũng trong năm này, Trung tâm Xúc tiến Thương mại Đắk Lắk đã tổ chức thành công hai Hội nghị kết nối giao thương giữa tỉnh Đắk Lắk với tỉnh Tây Ninh và Vĩnh Long thuộc chương trình xúc tiến thương mại tại chỗ năm 2018.
   Kết thúc các Hội nghị đã có được 11 cặp biên bản ghi nhớ giữa các doanh nghiệp Đắk Lắk với các doanh nghiệp tỉnh Tây Ninh và 14 cặp biên bản ghi nhớ giữa các doanh nghiệp Đắk Lắk với các doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Long. Hội nghị đã tạo cơ hội để các các doanh nghiệp, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, các đối tác, bạn hàng, các nhà cung cấp, phân phối trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk với tỉnh Tây Ninh và tỉnh Vĩnh Long gặp gỡ và hợp tác cùng phát triển.
hinh 6 1
Toàn cảnh Hội nghị kết nối giữa tỉnh Vĩnh Long và Đắk Lắk
hinh 7 1
Ông Hồ Trung Nghĩa – Giám đốc TT. Xúc tiến Thương mại tỉnh Vĩnh Long giới thiệu về tiềm năng thế mạnh và các doanh nghiệp của tỉnh Vĩnh Long
 
hinh 9 1
Các doanh nghiệp Vĩnh Long ký kết biên bản hợp tác với các doanh nghiệp Đắk Lắk 
 
hinh 10 1
Các doanh nghiệp Vĩnh Long ký kết biên bản hợp tác với các doanh nghiệp Đắk Lắk




 

Tác giả: Nguyễn Hằng - TTXTTM

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây