Sở Công Thương Đắk Lắk

https://socongthuong.daklak.gov.vn


 Khai giảng lớp: Tập huấn về áp dụng sản xuất sạch hơn trong công nghiệp và phổ biến tuyên truyền chính sách khuyến công trên địa bàn huyện krông Ana.    

Ngày 10/10/2019, tại huyện krông Ana, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp tỉnh đã tổ chức lớp Tập huấn về áp dụng sản xuất sạch hơn trong công nghiệp và phổ biến tuyên truyền chính sách khuyến công cho 60 học viên bao gồm: Cán bộ quản lí nhà nước, lãnh đạo, cán bộ kỹ thuật tại các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trên địa bàn huyện trong thời gian 02 ngày (từ ngày 10/10 đến ngày 11/10/2019).
 Khai giảng lớp: Tập huấn về áp dụng sản xuất sạch hơn trong công nghiệp và phổ biến tuyên truyền chính sách khuyến công trên địa bàn huyện krông Ana.    
Đây là hoạt động nằm trong “Chương trình hành động áp dụng sản xuất sạch hơn trong công nghiệp trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk, giai đoạn 2015-2020”, nhằm tạo điều kiện cho các đơn vị quản lý nhà nước và các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh nắm vững những chính sách, thông tin liên quan về sản xuất sạch hơn (SXSH), cách tiếp cận và phổ biến nhân rộng mô hình áp dụng SXSH trong công nghiệp.
file 3
Báo cáo viên khuyến công đang phổ biến chính sách khuyến công
Tại buổi tập huấn, các đại biểu đã được nghe Báo cáo viên; Thạc sĩ  Lê Thị Vân Kiều - Giảng viên trường Cao đẳng Thương mại giới thiệu về SXSH và thực tiễn áp dụng ở Việt Nam nhằm nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc thực hiện tiếp cận này trong phát triển công nghiệp bền vững; trao đổi các thông tin về thách thức và lợi ích; các bài học kinh nghiệm trong thực tiễn áp dụng sản xuất sạch hơn, thúc đẩy thực hiện chiến lược sản xuất sạch hơn trong công nghiệp đến năm 2020 tại Đắk Lắk.
Thông qua các buổi tập huấn như thế này, sẽ giúp các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong công nghiệp trên địa bàn huyện có thể áp dụng các giải pháp về quản lý, công nghệ, nâng cao hiệu quả sử dụng tài nguyên thiên nhiên, nguyên liệu, nhiên liệu, vật liệu, giảm thiểu phát thải và hạn chế mức độ gia tăng ô nhiễm, bảo vệ và cải thiện chất lượng môi trường, sức khoẻ con người và bảo đảm phát triển bền vững. Bên cạnh đó, góp phần giúp các cán bộ quản lý nhà nước, cán bộ quản lý doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh, nâng cao năng lực tư vấn và thực hiện SXSH.

Tác giả: Quang Học - TTKC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây