Sở Công Thương Đắk Lắk

https://socongthuong.daklak.gov.vn


Đắk Lắk tham gia  Hội chợ triển lãm Công nghiệp - Thương mại Đồng bằng sông Cửu Long – Kiên Giang năm 2018

 Hội chợ Công nghiệp – Thương mại đồng bằng sông Cửu Long – Kiên Giang năm 2018 được tổ chức với quy mô trên 400 gian hàng tiêu chuẩn.  Trong đó, tỉnh Đắk Lắk tham gia 04 gian hàng. Các mặt hàng tham gia Hội chợ triển lãm gồm: cà phê, sản phẩm ca cao, đồ mỹ nghệ, máy móc, sản phẩm cơ khí, rượu cần, thổ cẩm….
2


Hội chợ  đợt này Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp tổ chức vận động các doanh nghiệp gửi các sản phẩm hàng hóa đi tham gia triển lãm tại Hội chợ Công nghiệp – Thương mại Đồng Bằng sông Cửu Long – Kiên Giang năm 2018.
 

1


Đây là cơ hội tốt để Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp Đắk Lắk có thể quảng bá, giới thiệu các sản phẩm công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp đặc trưng của tỉnh nhà với người tiêu dùng tỉnh Kiên Giang và các tỉnh bạn. Đồng thời khi tham gia Hội chợ Triển lãm Trung tâm cũng sẽ là cầu nối giúp các doanh nghiệp tìm kiếm thị trường mới, tìm kiếm các hợp đồng sản xuất và phân phối các sản phẩm. Qua đó góp phần tạo việc làm, tăng thu nhập cho người lao động.

Tác giả: Maithanh - TTKC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây