Sở Công Thương Đắk Lắk

https://socongthuong.daklak.gov.vn


Tổng kết chương trình xúc tiến thương mại quốc gia năm 2018

Trong những năm qua, hoạt động xúc tiến thương mại trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk được triển khai đồng bộ, nên đã góp phần nhỏ vào sự phát triển của các doanh nghiệp. Để đạt được kết quả đó có một phần đóng góp từ chương trình xúc tiến thương mại quốc gia.
   Thực hiện Chương trình Xúc tiến Thương mại Quốc gia năm 2018 và thực hiện sự chỉ đạo của lãnh đạo Sở Công Thương, Trung tâm Xúc tiến Thương mại Đắk Lắk phối hợp với các phòng ban của các huyện Ea H’Leo, Krông Năng, Ea Kar tổ chức 03 phiên chợ hàng Việt về miền núi năm 2018 và 02 lớp tập huấn tại tỉnh Đắk Lắk. Chương trình kết thúc thành công tốt đẹp và đã đó góp phần hoàn thành mục tiêu hỗ trợ cho doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk năm 2018. 
 
khai mac pc 2018
Ảnh: Khai mạc phiên chợ hàng Việt năm 2018
lanh dao tham quan gian hang
Ảnh: Lãnh đạo thăm gian hàng phiên chợ năm 2018
dn tham quan mua sam tai gian hang coorp
Ảnh: Người dân tham quan mua sắm tại phiên chợ năm 2018
dn tham gia pc 2018
Ảnh: Doanh nghiệp tại phiên chợ 2018
dn tai phien cho 2018
Ảnh: Doanh nghiệp tại phiên chợ 2018
   Năm 2018, lần đầu tiên chương trình tập huấn hỗ trợ doanh nghiệp được đưa về tổ chức tại địa bàn huyện đáp ứng nhu cầu và “ mong mỏi” của các doanh nghiệp địa phương những năm qua. Cũng vì lẽ đó, 02 lớp tập huấn thuộc chương trình xúc tiến quốc gia được triển khai thí điểm tại huyện Ea H’Leo và Ea Kar. Với nội dung phù hợp nhu cầu của doanh nghiệp các huyện như Xây dựng thương hiệu, kỹ năng kinh doanh và bán hàng, chương trình đã thu hút 156 lượt học viên đăng ký tham gia qua đó góp phần trang bị cho các học viên những kỹ năng cơ bản về kinh doanh và bán hàng cũng như việc xây dựng và phát triển thương hiệu của các cơ sở, hợp tác xã trong giai đoạn hiện nay.
lanh dao huyen phat bieu 2018
Ảnh: Lãnh đạo huyện phát biểu tại lớp tập huấn năm 2018
tap huan tai ea kar 2018
Ảnh: Giảng viên trao đổi với học viên tại lớp tập huấn năm 2018
   Được sự chào đón nhiệt tình từ các huyện trên địa bàn tỉnh và giúp đỡ của các cấp, các ngành đã góp phần cho sự thành công của chương trình xúc tiến thương mại quốc gia năm 2018. Từ đó, mở ra hứa hẹn ngày càng nhiều thành công từ những chương trình xúc tiến thương mại quốc gia ở những giai đoạn sau.
 

Nguồn tin: Nguyễn Hằng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây