Sở Công Thương Đắk Lắk

https://socongthuong.daklak.gov.vn


Tập huấn “Hỗ trợ doanh nghiệp – Chuyên đề: Xây dựng phát triển thương hiệu và kỹ năng kinh doanh”

Sáng ngày 9/5/2018, tại huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk, Trung tâm Xúc tiến Thương mại Đắk Lắk phối hợp Phòng Kinh tế - Hạ tầng tổ chức lớp tập huấn “Hỗ trợ doanh nghiệp – Chuyên đề: Xây dựng phát triển thương hiệu và kỹ năng kinh doanh” nhằm đáp ứng những nhu cầu của doanh nghiệp trên địa bàn huyện nói riêng và tỉnh Đắk Lắk nói chung.
Ông Huỳnh Kim Phổ - Phó Chủ tịch UBND huyện Ea Kar phát biểu khai mạc lớp tập huấn
Tới dự và chỉ đạo lớp tập huấn, về phía Uỷ ban Nhân dân huyện Ea Kar có ông Huỳnh Kim Phổ  – Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện; lớp tập huấn thu hút được khoảng hơn 100 học viên đến từ hơn 25 doanh nghiệp trên địa bàn.
image 6483441 (2)
Toàn cảnh lớp tập huấn
Với sự trình bày của những chuyên gia tư vấn đến từ thành phố Hồ Chí mình đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn doanh nghiệp, lớp tập huấn đã diễn ra rất sôi nổi, hào hứng. Các học viên đến từ các đơn vị đưa ra những câu hỏi thảo luận cho giảng viên và các học viên khác cùng tham gia trao đổi những kinh nghiệm thực tế. Tuy thời lượng của lớp tập huấn chỉ diễn ra ngắn, nhưng bằng sự nhiệt huyết và kinh nghiệm giảng dạy, các chuyên gia tư vấn đã truyền tải và giái đáp hầu hết các kiến thức và câu hỏi cơ bản liên quan.
Toàn cảnh học viên tham gia lớp tập huấn :
 
 

Tác giả: Nguyễn Hằng - TTXTTM

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây