Sở Công Thương Đắk Lắk

https://socongthuong.daklak.gov.vn


Mời tham gia phiên chợ “Lễ hội Ẩm thực Năm Châu”

Nhằm hỗ trợ việc xúc tiến thương mại cho cộng đồng doanh nghiệp. Chi nhánh Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh – Bộ Công thương, phối hợp với Công ty TNHH YAH SOLUTION tổ chức phiên chợ “Lễ hội Ẩm thực Năm Châu”
Phiên chợ dự kiến diễn ra từ ngày 05/10/2017 đến 08/10/2017 tại Sân vận động Hoa Lư – Số 02 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh, với quy mô hơn 250 gian hàng của 170 đơn vị tham gia. Thông qua phiên chợ này các doanh nghiệp có thể tìm kiếm thêm đối tác, mở rộng giao thương, đẩy mạnh phân phối sản phẩm và dịch vụ đậm đà bản sắc dân tộc, mở rộng giao thương, đẩy mạnh phân phối sản phẩm và dịch vụ đậm đà bản sắc dân tộc của mình phổ biến trong và ngoài nước. Đồng thời người tiêu dùng cũng có một kênh mua sắm, thưởng thức các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng, phù hợp thị hiếu và khẩu vị. Đây cũng là phiên chợ giới thiệu những món ẩm thực đậm đà văn hóa của các nước, các khu vực trên thế giới, nhằm quảng bá các địa điểm du lịch năm châu.
Cách thức bố trí các gian hàng hợp lý và thẩm mỹ, những sản phẩm và dịch vụ doanh nghiệp tham gia phiên chợ có chất lượng, mẫu mã đẹp, tiện lợi cho người sử dụng, giá cả phù hợp với mọi đối tượng. Dự kiến phiên chợ lần này sẽ mang đến nhiều thành công cho doanh nghiệp trong việc ký kết hợp đồng sản xuất, phân phối và tiêu thụ sản phẩm … giới thiệu đến người tiêu dùng về văn hóa ẩm thực của nhiều Quốc gia trên thế giới.
Trung tâm Xúc tiến Thương mại Đắk Lắk trân trọng thông báo tới Quý doanh nghiệp quan tâm và có nhu cầu tham gia được biết.
Mọi thông tin đăng ký tham gia vui lòng liên hệ:
Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại – Chi nhánh tại Tp Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Lầu 11, số 12, Nguyễn Thị Minh Khai, P.Đa Kao, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.
Anh Nguyễn Hữu Tâm - DĐ: 0910668527 - Email: 70huutam@gmail.com
Hoặc:
Trung tâm Xúc tiến Thương mại tỉnh Đắk Lắk để được hỗ trợ
Địa chỉ số 09 Nguyễn Tất Thành – P.Thắng Lợi – Tp. Buôn Ma Thuột
Anh Lê Văn Thịnh – DĐ: 0934938080 – Email: vanthinh92.bmt@gmail.com

 

Tác giả: Văn Thịnh (XTTM)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây