Sở Công Thương Đắk Lắk

https://socongthuong.daklak.gov.vn


Kết quả Hội nghị Kết nối cung – cầu hàng hóa tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành năm 2017

Từ ngày 08/12/2017 đến ngày 10/12/2017, tại Nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh, Hội nghị Kết nối cung – cầu hàng hóa tại Thành phố Hồ Chí Minh là Chương trình Xúc tiến thương mại do Bộ Công Thương và Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức.
Toàn cảnh hội nghị
Thành phố Hồ Chí Minh là khu vực kinh tế phát triển nhất Việt Nam có một hệ thống trung tâm mua sắm, siêu thị và chợ truyền thống đa dạng. Mức tiêu thụ cao so với các tỉnh, thành khác của Việt Nam. Chính vì vậy Thành phố Hồ Chí Minh được coi là một trong những thị trường quan trọng, đầy tiềm năng mà các doanh nghiệp của tỉnh hướng tới để phát triển, mở rộng thị trường sản phẩm;
Ông Hoàng Quốc Vượng – Thứ trưởng Bộ Công Thương phát biểu tại hội nghị
Hội chợ - Hội nghị Kết nối cung – cầu hàng hóa tại Thành phố Hồ Chí Minh là Chương trình Xúc tiến thương mại do Bộ Công Thương và Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức. Mục tiêu chính của Hội nghị lần này là tạo cầu nối cho các doanh nghiệp của các tỉnh, thành trong cả nước với các đơn vị phân phối tiềm năng tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời tạo giải pháp nhằm bình ổn thị trường của Thành phố trong dịp tết dương lịch và tết nguyên đán thời gian tới. Hội nghị quả thực là một cơ hội rất tốt để các doanh nghiệp của tỉnh trực tiếp trưng bày và giới thiệu về thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm của mình với người tiêu dùng và các đối tác tiềm năng;
Đại biểu tham dự hội nghị
Gian hàng chung của tỉnh Đắk Lắk
Trung tâm Xúc tiến Thương mại tổ chức gian hàng chung (cụm 4 gian hàng) nhằm trưng bày, quảng bá, giới thiệu sản phẩm đặc trưng của tỉnh Đắk Lắk đến thị trường thành phố Hồ Chí Minh như: Cà phê, Bơ, Cacao, Hồ tiêu, Mắc ca, Hạt điều, Mật ong, Tinh bột sắn, Tinh bột nghệ, Thổ cẩm ... . Đồng thời, để việc kết nối được hiệu quả, Trung tâm đã vận động 08 doanh nghiệp tham gia với 05 gian hàng nhằm trưng bày, giới thiệu trực tiếp các sản phẩm đến người tiêu dùng và các đối tác tại Hội chợ - Hội nghị lần này.
Ông Nguyễn Hải Ninh – Phó Chủ tịch tỉnh Đắk Lắk thăm quan Gian hàng chung của tỉnh
Ông Nguyễn Hải Ninh thăm quan các gian hàng của tỉnh Đắk Lắk
Chương trình được thực hiện bước đầu tạo cơ hội cho doanh nghiệp kết nối, tìm hiểu tập quán, thói quen tiêu dùng; cơ hội kinh doanh, tiềm năng trên tất cả các lĩnh vực doanh nghiệp quan tâm; các doanh nghiệp tham gia cùng chia sẻ kinh nghiệm về chất lượng, quảng bá và tìm kiếm đầu ra cho sản phẩm, các doanh nghiệp của tỉnh cũng đã chủ động kết nối với các nhà phân phối, các chuỗi hệ thống siêu thị và các doanh nghiệp của cả nước nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, kết quả đạt được 19 biên bản ghi nhớ hợp tác.
Các đối tác gặp và làm việc trực tiếp tại gian hàng của doanh nghiệp của tỉnh Đắk Lắk

Tác giả: Văn Thịnh - TT XTTM

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây