Sở Công Thương Đắk Lắk

https://socongthuong.daklak.gov.vn


Hội nghị kết nối cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam – Hàn Quốc 2018

I.  Thời gian và địa điểm dự kiến: Từ ngày 04/9/2018 đến ngày 08/9/2018 tại Thủ đô Seoul – Hàn Quốc
II.    Mục đích ý nghĩa của việc tổ chức chương trình
1. Hội nghị kết nối cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam – Hàn Quốc và Liên hoan Giao Lưu Văn hóa Việt Nam – Hàn Quốc là dịp tăng cường giao lưu gắn kết mối quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa nhân dân hai nước Việt Nam – Hàn Quốc
2. Bên cạnh đó Hội nghị nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận với các sản phẩm, công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc và thúc đẩy cơ hội hợp tác đầu tư, kinh doanh giữa các doanh nghiệp của hai nước.
3. Hội nghị cũng tạo điều kiện cho các doanh nghiệp hai bên gặp gỡ trao đổi thông tin, thiết lập quan hệ, quảng bá sản phẩm, chuyển giao công nghệ và tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư kinh doanh, có thể tạo ra đổi mới tích cực thúc đẩy phát triển doanh nghiệp.
4. Khuyến khích, động viên và định hướng các doanh nghiệp Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh quốc tế, xây dựng và phát triển các sản phẩm dịch vụ theo các chuẩn mực quốc tế, có khả năng cạnh tranh thành công trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế của nước ta.
5. Chương trình là dịp để ghi nhận, động viên các Doanh nhân, Doanh nghiệp có tinh thần dám nghĩ, dám làm, lao động sáng tạo và hiệu quả góp phần quan trọng vào sự phát triển của đơn vị, địa phương, ngành và đất nước; khuyến khích cộng đồng doanh nghiệp tham gia các hoạt động xã hội phát triển cộng đồng đóng góp cho sự nghiệp xây dựng đất nước.
6. Chương trình góp phần thúc đẩy phong trào doanh nhân, doanh nghiệp thi đua, thực hiện thắng lợi mục tiêu kinh tế - xã hội và chính sách mở cửa hội nhâp kinh tế khu vực và quốc tế của Việt Nam. Thông qua chương trình mong muốn cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, vượt qua mọi khó khăn để phát triển sản xuất, góp phần tính cực vào công cuộc xây dựng đất nước theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa. 
7. Chương trình là cơ hội quý báu để doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam tìm hiểu thị trường quốc tế, đẩy mạnh xuất khẩu, thu hút đầu tư nước ngoài, nhanh chóng bắt nhịp với xu thế và trình độ phát triển kinh tế của khu vực và thế giới.
8. Tăng cường hơn nữa hợp tác giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và Hàn Quốc nhằm đáp ứng yêu cầu về công tác ngoại giao văn hóa trong giai đoạn hiện nay.
9. Cùng với Hội nghị kết nối cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam – Hàn Quốc, Liên hoan Giao lưu Văn hóa Việt Nam, là nhịp cầu kết nối, tăng cường hơn nữa sự hiểu biết, tin cậy và thắm tình đoàn kết giữa nhân dân hai nước

III.   Tiêu chí lựa chọn đối tượng tham dự chương trình
1. Tiêu chí lựa chọn Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tham gia chương trình: là các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu, uy tín, có khả năng cạnh tranh quốc tế của các doanh nghiệp hoạt động trên mọi lĩnh vực và đăng ký hoạt động hợp pháp tại Việt Nam, không phân biệt thành phần kinh tế. Mỗi doanh nghiệp có quyền đề cử cho nhiều sản phẩm hoặc dịch vụ tiêu biểu, có khả năng cạnh tranh quốc tế của mình tham gia chương trình. Doanh nghiệp có thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tham gia chương trình phải là doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho nền kinh tế đất nước, thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ về thuế và tích cực tham gia các hoạt động xã hội, tạo nhiều công ăn việc làm, thực hiện tốt chế độ với người lao động và có thành tích, kết quả tốt trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.
2. Tiêu chí lựa chọn Doanh nhân tham gia chương trình: Là những nhà lãnh đạo tiêu biểu có thành tích cao trong quá trình điều hành và phát triển đơn vị, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, có sáng kiến cải tiến hoặc giải pháp có giá trị, có sản phẩm, công trình khoa học được ứng dụng trong sản xuất, góp phần phát triển xây dựng đất nước trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế.
3. Tiêu chí lựa chọn Nhà hoạt động văn hóa, xã hội tham gia chương trình: Là những tấm gương tiêu biểu với những hoạt động văn hóa, xã hội nổi bật, đóng góp vào sự phát triển đi lên của đất nước, có thành tích xuất sắc trong hoạt động bảo tồn và phát huy di sản văn hóa dân tộc trong quá trình hội nhập

IV. Thông tin liên hệ:
Các doanh nghiệp có nhu cầu tham gia xin vui lòng liên hệ đăng ký tại:

Văn phòng đại diện Ban tổ chức chương trình
-    Địa chỉ: Phòng 901 – Tòa nhà Thắng Lợi, Ngõ 49 Đường Lê Đức Thọ, P. Mỹ Đình 2, Q.Nam Từ Liêm, Tp Hà Nội
-    Tel: 024.6671.6777                      
-    Mobile: 0977.499.970 – A.Phương
-    Email: nguyenduyphuong1982@gmail.com
-    Bảng đăng ký tham gia chương trình: Đính kèm

Tác giả: Văn Thịnh - TTXTTM

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây