Sở Công Thương Đắk Lắk

https://socongthuong.daklak.gov.vn


Hội chợ Công Thương duyên hải miền Trung tại Quảng Ngãi năm 2017

Thực hiện Chương trình khuyến công quốc gia năm 2017, UBND tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức Hội chợ, triển lãm Công thương duyên hải miền Trung tại Quảng Ngãi năm 2017.
Hội chợ đã diễn ra từ ngày 06/9/2017 đến ngày 12/9/2017 với sự tham gia của 200 đơn vị trong cả nước với quy mô gần 400 gian hàng.
6176648288 IMG 1679
Lễ cắt băng khai mạc hội chợ
Khách tham quan tại gian hàng chung của tỉnh Đắk Lắk
Thành phần doanh nghiệp tham dự cùng đoàn Sở Công Thương tỉnh Đắk Lắk lần này gồm có 03 đơn vị là Công ty TNHH G20 Coffee G20 Việt Nam, HTX Bơ Cư M’gar, HTX Nông nghiệp Dịch vụ và Thương mại Hợp Nhất. Các sản phẩm của các doanh nghiệp của tỉnh mang đến tham gia hội chợ chủ yếu là các sản phẩm đặc trưng của tỉnh như Cà phê, bơ, tiêu, macca, trà thảo mộc, cacao thành phẩm … . Các sản phẩm này đã được người dân Quảng Ngãi rất quan tâm nên gian hàng chung của tỉnh Đắk Lắk thu hút một lượng lớn khách tham quan mua sắm tại hội chợ.
Khách tham quan tại gian hàng chung của tỉnh Đắk Lắk
Cũng trong thời gian diễn ra Hội chợ triển lãm, nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp đạt được được hiệu quả cao nhất trong công tác xúc tiến thương mại, tìm hiểu và khai thác thị trường Quảng Ngãi, Bộ Công Thương và UBND tỉnh Quảng Ngãi đã chỉ đạo tổ chức Hội nghị kết nối cung cầu tỉnh Quảng Ngãi lần thứ nhất năm 2017. Đây là buổi gặp gỡ rất thiết thực, tạo cầu nối giữa 48 doanh nghiêp tiêu biểu của 14 tỉnh thành đến tham dự và các đơn vị, các đầu mối kinh doanh lớn trong lĩnh vực thương mại của tỉnh Quảng Ngãi. Kết quả hội nghị đã có 15 cặp biên bản ghi nhớ của 24 đơn vị, điểu này đã thể hiện phần nào sự thành công, tính hiệu quả mà hội nghị đem lại cho các doanh nghiệp tham gia.
Toàn cảnh hội nghị
Một số hình ảnh tại buổi hội nghị:
Đoàn lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi tham quan tại khu vực trưng bày
Khách tham quan tại khu vực trưng bày sản phẩm của tỉnh Đák Lắk
Khách tham quan tại khu vực trưng bày sản phẩm của tỉnh Đák Lắk

Tác giả: Văn Thịnh - TT XTTM

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây