Sở Công Thương Đắk Lắk

https://socongthuong.daklak.gov.vn


Gian hàng tỉnh Đắk Lắk tham gia Hội chợ Công Thương khu vực Nam Trung Bộ - Ninh Thuận 2018

Từ ngày 05/10 – 11/10/2018, tại quần thể quảng trường tượng đài đường 16/4, thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận đã diễn ra Hội chợ Công Thương khu vực Nam Trung Bộ - Ninh Thuận năm 2018.

    Hội chợ thu hút 300 gian hàng của gần 150 doanh nghiệp cùngcác tổ chức xúc tiến thương mại, hội doanh nghiệp các tỉnh, thành phố trong nước. Trong đó, doanh nghiệp trong tỉnh 43/57 gian hàng, 14 trung tâm của các tỉnh 14/36 gian hàng. Trung tâm Xúc tiến Thương mại tỉnh Đắk Lắk tham gia gian hàng chung của tỉnh tại hội chợ, trưng bày, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của tỉnh như: cà phê, ca cao, hồ tiêu, mật ong, quả bơ, cam quýt... tham gia cùng gian hàng chung của tỉnh còn có các doanh nghiệp của tỉnh tham gia như: Công ty TNHH K7 Coffee, HTX Bơ Đại Hùng Đắk Lắk, HKD trái cây Tây Nguyên Cam quýt đường Buôn Đôn.

(Hình 1: Hình ảnh gian hàng tỉnh Đắk Lắk tham gia trưng bày tại Hội chợ)
Gian hàng tỉnh Đắk Lắk tham gia trưng bày tại Hội chợ
    Các sản phẩm được giới thiệu tại hội chợ gồm điện, điện tử, công nghệ thông tin; thực phẩm chế biến và đóng hộp; đồ gỗ, trang trí nội thất, giày da, dệt may, dược mỹ phẩm,... Một trong những mặt hàng được được đưa đến hội chợ nhiều nhất là nông sản, do lợi thế về sản xuất nông nghiệp của các tỉnh tham gia.
    Gian hàng của tỉnh Đắk Lắk trưng bày sản phẩm cà phê, ca cao, bơ, cam, quýt cùng với chương trình dùng thử miễn phí và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn đã thu hút được đông đảo khách hàng tới tham quan và mua sắm.
Doanh nghiệp Đắk Lắk tư vấn cho người mua hàng
     Hội chợ có ý nghĩa quan trọng, cầu nối thiết thực tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trong nước và ngoài nước gặp gỡ, quảng bá, trao đổi, tìm kiếm các cơ hội hợp tác, kinh doanh, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm thế mạnh tới người tiêu dùng. Hội chợ Công Thương khu vực Nam Trung Bộ - Ninh Thuận năm 2018 diễn ra đến hết ngày 11/10/2018.

Nguồn tin: Thúy An

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây