Sở Công Thương Đắk Lắk

https://socongthuong.daklak.gov.vn


Chủ tịch VCCI tham quan gian hàng tỉnh Đắk Lắk tại Triển lãm “Việt Nam - Đối tác kinh doanh tin cậy và giàu tiềm năng”

Chiều ngày 08/11/2017, Chủ tịch Hội nghị thượng đỉnh Doanh nghiệp APEC (Apec CEO Summit 2017) - Ông Vũ Tiến Lộc đã tới tham quan gian hàng tỉnh Đắk Lắk tại Triển lãm “Việt Nam - Đối tác kinh doanh tin cậy và giàu tiềm năng” từ ngày 07-11/2017 nhân Tuần lễ cấp cao Apec tại Thành phố Đà Nẵng.
Ông Vũ Tiến Lộc tham quan gian hàng tỉnh Đắk Lắk

Ông Vũ Tiến Lộc tham quan gian hàng tỉnh Đắk Lắk

Với hơn 1000 lượt tham quan hàng ngày của các đại diện lãnh đạo từ 21 nền kinh tế thành viên tham dự các cuộc họp thượng đỉnh nhân dịp Tuần lễ cấp cao Apec cùng hơn 10.000 đại biểu trong nước và quốc tế cùng hàng nghìn phóng viên của các hãng thông tấn báo chí, đây được xem là sự kiện đối ngoại lớn nhất trong nhiều năm qua của Việt Nam.
Khách nước ngoài tham quan gian hàng
Khách nước ngoài tham quan gian hàng
Đại biểu tham dự các sự kiện nhân Tuần lễ Apec đều thể hiện sự thích thú và quan tâm đặc biệt tới các sản phẩm đặc trưng, chủ lực của tỉnh như: bơ, cà phê, tiêu... khi tới tham quan Triển lãm “Việt Nam - Đối tác kinh doanh tin cậy và giàu tiềm năng”. Mẫu mã và chất lượng các sản phẩm tham gia gian hàng Triển lãm nhân sự kiện này được tiến hành lựa chọn cẩn thận, chủ yếu là các doanh nghiệp có thương hiệu và uy tín trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.
Khách tham quan trong nước
Bên cạnh các cuộc gặp bên lề về thương mại, đầu tư giữa các tỉnh, thành, hội nghị xúc tiến thương mại, đầu tư với 63 tỉnh, thành phố tại Đà Nẵng là cơ hội cho tỉnh Đắk Lắk nói riêng và các tỉnh thành nói chung cùng hội tụ để có thể thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư cho khu vực, giới thiệu về địa phương, các dự án kêu gọi đầu tư, tiềm năng kinh tế đa dạng trên các ngành: nông – lâm - ngư nghiệp, công nghiệp và dịch vụ...
Một số sản phẩm trưng bày tại Triển lãm
Triển lãm kết thúc ngày 11/11/2017.

Tác giả: Mỹ Hạnh - TT XTTM

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây