Sở Công Thương Đắk Lắk

https://socongthuong.daklak.gov.vn


Sở kế hoạch và Đầu tư Đắk Lắk: tập huấn khởi sự kinh doanh năm 2018

Sáng 13/8, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã khai mạc lớp tập huấn khởi sự kinh doanh 2018. Lớp tập huấn diễn ra từ ngày 13/8 đến ngày 14/8/2018.
13 8 ông Tiến
Ông Huỳnh Văn Tiến Phó Giám đốc Sở Kế Hoạch và  Đầu Tư phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Huỳnh Văn Tiến cho biết, thời gian qua cả nước nói chung và Đắk Lắk rất quan tâm đến việc hỗ trợ hoạt động khởi nghiệp của các doanh nghiệp. Tại Đắk Lắk, nhiều hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp đã được UBND tỉnh tổ chức trong thời gian qua. Nổi bật như, việc ra đời của không gian làm việc chung về khởi nghiệp Đắk Lắk StarUp và cuộc thi khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh Đắk Lắk năm 2018 … Lớp tập huấn cũng là hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp đầu tiên được tổ chức tại Không gian làm việc chung về khởi nghiệp (Đắk Lắk StarUp) sau khi được khai trương vào ngày 10/8/2018.
13 8 giảng viên
Giảng viên cao cấp chương trình CEFE Việt Nam Nguyễn Đình Thành 
 
Tham gia lớp tập huấn khởi sự kinh doanh năm 2018 gồm có hơn 50 học viên đến từ các doanh nghiệp, tổ chức trên địa bàn tỉnh. Khóa học đã được trang bị các kiến thức bổ ích về khởi sự, khởi nghiệp kinh doanh như: cách đặt mục tiêu, lựa chọn ý tưởng kinh doanh, xây dựng kế hoạch kinh doanh, kế hoach tổ chức và quản lý... Bên cạnh đó là những kiến thức nền tảng về quản trị doanh nghiệp, quản trị nhân sự, tài chính …
  


 

Tác giả: Mai thanh - TTKC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây