Sở Công Thương Đắk Lắk

https://socongthuong.daklak.gov.vn


Đắk Lắk: Ban hành Quy chế quản lý cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

Đắk Lắk: Ban hành Quy chế quản lý cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.
Ngày 23/3/2021, Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk ban hành Quyết định số 08/2021/QĐ-UBND ban hành Quy chế quản lý cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

 
Theo đó, Quy chế này quy định về nguyên tắc, phương thức, nôi dung và trách nhiệm quản lý, phối hợp giữa các Sở, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị có liên quan trong việc quản lý cụm công nghiệp, giải quyết các thủ tục triển khai dự án đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật và dự án sản xuất kinh doanh trong cụm công nghiệp theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.
Đối tượng áp dụng gồm các Sở, ban, ngành của tỉnh, UBND cấp huyện có liên quan; chủ đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật cụm công nghiệp; các tổ chức, cá nhân sản xuất kinh doanh trong cụm công nghiệp và các cơ quan, tổ chức, cá nhân khác liên quan đến quản lý, hoạt động của cụm công nghiệp.
UBND tỉnh giao Sở Công Thương chủ trì, phối hợp với các cơ quan, tổ chức có liên quan triển khai thi hành Quyết định này; báo cáo UBND tỉnh theo quy định.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 05/4/2021 và thay thế Quyết định số 41/2012/QĐ-UBND ngày 25/5/2012 của UBND tình Đắk Lắk ban hành Quy chế phối hợp quản lý nhà nước đối với các cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

Tác giả: Mai Thanh - TTKC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây