Sở Công Thương Đắk Lắk

https://socongthuong.daklak.gov.vn


Công Thương Đắk Lắk: Triển khai thực hiện các biện pháp cấp bách phòng dịch COVID - 19.

Công Thương Đắk Lắk: Triển khai thực hiện các biện pháp cấp bách phòng dịch COVID - 19.

Ngày 04/8/2020, Sở Công Thương Đắk Lắk ban hành công văn số 905/SCT-VP về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng dịch COVID-19.

Theo đó, nhằm thực hiện Công văn số 6743/UBND-KGVX ngày 02/8/2020 của UBND tỉnh về việc thực hiện cách ly xã hội đối với thành phố Buôn Ma Thuột và các biện pháp cấp bách phòng chống dịch COVID-19. Để đảm bảo việc phòng, chống dịch COVID-19 đạt hiệu quả và theo đúng chỉ đạo của UBND tỉnh, Giám đốc Sở yêu cầu các đơn vị thuộc, trực thuộc và toàn thể công chức, viên chức, người lao động thực hiện các nội dung sau: 
Tiếp tục quán triệt tinh thần “chống dịch như chống giặc”; tăng cường kỷ luật, kỷ cương, tuyệt đối không lơ là, chủ quan trong việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch. 
-
Thực hiện cách ly xã hội trong vòng 14 ngày, bắt đầu từ 0 giờ 00 ngày 03/8/2020 đến ngày 16/8/2020. Yêu cầu công chức, viên chức, người lao động hạn chế di chuyển, chỉ ra khỏi nhà trong trường hợp cần thiết như mua lương thực, thực phẩm, thuốc men, cấp cứu, làm việc, công vụ...
-
Các đơn vị thuộc và trực thuộc chủ động bố trí cho công chức, viên chức, người lao động sử dụng công nghệ thông tin làm việc tại nhà. Phân công lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động của đơn vị luân phiên làm việc tại cơ quan để kịp thời giải quyết công việc cấp thiết, đồng thời đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn được giao.
Dừng các hoạt động hội họp, các sự kiện tập trung trên 20 người, thực hiện nghiêm việc giữ khoảng cách tối thiểu 2m khi giao tiếp, thường xuyên rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn và đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà.
Tiếp tục thực hiện việc khai báo y tế và cập nhật tình trạng sức khỏe cá nhân hàng ngày thông qua ứng dụng di động NCOVI. Chủ động cài đặt và sử dụng ứng dụng di động Bluezone (phần mềm hỗ trợ phát hiện tiếp xúc gần với người nhiễm COVID-19). Kịp thời báo cáo trong trường hợp di chuyển đi – đến các vùng có dịch.
Yêu cầu các cơ quan, đơn vị thuộc và trực thuộc nghiêm túc thực hiện./.

Tác giả: Mai Thanh - TTKC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây