Sở Công Thương Đắk Lắk

https://socongthuong.daklak.gov.vn


Khuyến công Đắk Lắk Tọa đàm kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Hòa chung không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước, chiều ngày 19/10/2020, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp Đắk Lắk tổ chức buổi tọa đàm chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020). Tham dự buổi tọa đàm ông Trương Ngọc Minh - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm Khuyến công, ông Phan Hữu thành - Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Phó giám đốc Trung tâm Khuyến công và còn có các đồng chí nam, nữ đoàn viên Công đoàn Trung tâm.
Nữ đoàn viên Công đoàn Trung tâm nhận hoa nhân ngày 20/10.

Nữ đoàn viên Công đoàn Trung tâm nhận hoa nhân ngày 20/10.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống của Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Trong suốt chiều dài lịch sử của đất nước, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” đã trở thành một biểu tượng cao đẹp. 90 năm qua, Hội phụ nữ Việt Nam đã giữ vai trò nòng cốt trong phong trào phụ nữ, không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động nhằm phát huy mọi tiềm năng, sức sáng tạo của các tầng lớp phụ nữ, đóng góp quan trọng trên các lĩnh vực của đời sống xã hội.
Công đoàn Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp hiện có 22 đoàn viên trong đó 10 đoàn viên là nữ. Đội ngũ nữ cán bộ, viên chức tuy công tác trên các lĩnh vực khác nhau nhưng đều phát huy tốt khả năng của mình, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp quan trọng vào sự phát triển của đơn vị.
Tại buổi tạo đàm, các chị em đã cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm về xây dựng gia đình hạnh phúc; nuôi con khỏe, dạy con ngoan; tham gia các phong trào thi đua yêu nước; vai trò của người phụ nữ trong gia đình hiện đại...
Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí trang trọng và thân tình đã mang lại nhiều niềm vui, niềm hạnh phúc, để lại những ấn tượng tốt đẹp nhất đối với các chị em phụ nữ trong đơn vị ./.

Tác giả: Lê Bích-TTKC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây