Sở Công Thương Đắk Lắk

https://socongthuong.daklak.gov.vn


Khuyến công Đắk Lắk giúp cơ sở công nghiệp nông thôn xác định hướng đầu tư đúng, có hiệu quả.

Thời gian qua, hoạt động khuyến công đã có nhiều đổi mới, tạo điều kiện thuận lợi giúp cơ sở công nghiệp nông thôn phát triển. Hoạt động khuyến công đã giúp cho các cơ sở công nghiệp nông thôn xác định hướng đầu tư đúng, hiệu quả.

Khuyến công Đắk Lắk giúp cơ sở công nghiệp nông thôn xác định hướng đầu tư đúng, có hiệu quả.

Hoạt động của trung tâm đã có nhiều đổi mới so với các năm trước đây; tham gia nhiều hội chợ, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp, hợp tác xã tìm hiểu thị trường, giao lưu, tìm kiếm cơ hội hợp tác; việc hỗ trợ đầu tư, ứng dụng, đổi mới thiết bị, máy móc, công nghệ tạo bước chuyển biến tích cực trong việc hiện đại hóa sản xuất, giảm lao động thủ công, tăng năng suất chất lượng sản phẩm.
Năm 2019, Khuyến công địa phương đã thực hiện được 15 đề án với tổng kinh phí 2.836 triệu đồng. Tuy nhiên, hình thức và nội dung của hoạt động khuyến công chưa đa dạng, chưa thu hút nhiều cơ sở, doanh nghiệp tham gia đầu tư, phát triển công nghiệp nông thôn, nguồn vốn khuyến công còn hạn chế,...

76706659 571230146974158 30699992440111104 n

Năm 2020, với nguồn kinh phí khuyến công địa phương 3.590 triệu đồng, Trung tâm sẽ tiếp tục huy động các nguồn lực hỗ trợ cho các cơ sở sản xuất công nghiệp nông thôn phát triển theo hướng quy hoạch công nghiệp- tiểu thủ công nghiệp của tỉnh; tăng cường công tác tuyên truyền giúp các cơ sở nhận thức được lợi ích của việc áp dụng sản xuất sạch hơn, các chính sách hỗ trợ của khuyến công, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp mở rộng sản xuất kinh doanh,..

Tác giả: Phòng KHCNTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây