Sở Công Thương Đắk Lắk

https://socongthuong.daklak.gov.vn


Ngày Hội hiến máu tình nguyện của công đoàn Ngành Công Thương .

Ngày Hội hiến máu tình nguyện của công đoàn Ngành Công Thương .
Ngày 11/9/2020, tại nhà văn hóa Liên đoàn Lao động tỉnh đã diễn ra Ngày hội hiến máu tình nguyện. Liên đoàn Lao động tỉnh Đắk Lắk đã phối hợp với Ban Chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện tỉnh tổ chức Chương trình Hiến máu tình nguyện trong công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) năm 2020.
 
Chương trình đã thu hút sự tham gia của của trên 700 CNVCLĐ, Trong đó, Công đoàn Ngành Công Thương tham gia Ngày hội hiến máu đã thu hút được 18 đơn vị  với hơn 103 tình nguyện viên tham gia hiến máu đến từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp thuộc các công đoàn ngành địa phương và Liên đoàn Lao động TP. Buôn Ma Thuột.

33
Nhận thức được tầm quan trọng của máu đối với sự sống của con người. Trong những năm qua, lực lượng cán bộ, đoàn viên, hội viên đã tham gia tích cực trong phong trào hiến máu tình nguyện, vì “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. Thông qua hoạt động của phong trào hiến máu tình nguyện nhằm góp phần giáo dục truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, giúp đỡ nhau của dân tộc Việt Nam, qua  đó nhằm không ngừng nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân về hoạt động hiến máu tình nguyện, góp phần đảm bảo lượng máu đáp ứng yêu cầu trong cấp cứu và điều trị bệnh
 Kết quả, Ban tổ chức đã thu được 626 đơn vị máu. Đây là hoạt động thường niên của CNVCLĐ trong tỉnh nhằm chung sức cùng cộng đồng thực hiện nghĩa cử cao đẹp hiến máu để cứu sống người bệnh.
Với thông điệp "Hiến máu hôm nay, sức khỏe ngày mai". Đây là nghĩa cữ cao đẹp, tinh thần tương thân tương ái của đoàn viên thanh niên các cơ quan ban nghành của ngành Công đoàn ngành Công Thương. Những phong trào hiến máu tình nguyện đã lan tỏa sâu rộng, trở thành việc làm thường xuyên của nhiều tập thể, cá nhân thắp sáng lòng nhân ái trong cuộc sống cộng đồng.
Một số hình ảnh của đoàn viên tham gia hiến máu:

img 20200911 072748 1



img 20200911 091547

66 2

55

Tác giả: H Yer - TTKC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây