Sở Công Thương Đắk Lắk

https://socongthuong.daklak.gov.vn


Công đoàn ngành Công Thương tỉnh Đắk Lắk: Tổ chức Hội nghị Ban chấp hành Công đoàn ngành (mở rộng) lần thứ 3

Ngày 10/7, thực hiện chương trình công tác năm 2018, Công đoàn Ngành Công Thương tỉnh tổ chức hội nghị (mở rộng) lần thứ 3, khóa VI để sơ kết hoạt động CĐ 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018.
Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Công Bảo - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Đắk Lắk, đồng chí Y Jone KTull - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Đắk Lắk. đồng chí Đặng Thị Phương Đông - Đại diện Đảng ủy Sở Công Thương, cùng lãnh đạo các Ban LĐLĐ tỉnh, Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn ngành Công thương, Ủy viên Ủy ban kiểm tra Công đoàn ngành, Chủ tịch, Phó chủ tịch 49 CĐCS trực thuộc.
Dc Bao

Đồng chí Nguyễn Công Bảo – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị
Tại hội nghị, thay mặt BCH, đồng chí Mai Thị Lý - Phó Chủ tịch Công đoàn ngành thông qua dự thảo Báo cáo sơ kết hoạt động Công đoàn 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018.
Phát biểu tại Hội nghị, Chủ tịch CĐ ngành Công Thương Đắk Lắk Nguyễn Ngọc Trung cho biết, hiện có CĐ ngành có 49 CĐCS trực thuộc với trên 3.500 đoàn viên, CNVCLĐ. Trong 6 tháng đầu năm nay, với sự chỉ đạo chặt chẽ của LĐLĐ tỉnh, BTV CĐ ngành luôn quan tâm, sâu sát đến đời sống, tinh thần của đoàn viên, CNVCLĐ. “Để tiếp tục thực hiện mục tiêu của ngành đề ra trong 6 tháng cuối năm, các cấp CĐ cần phải tiếp tục nâng cao hiệu quả và đổi mới công tác tuyên tuyền, giáo dục, đổi mới hình thức tổ chức các phong trào theo hướng thiết thực, hiệu qua, có trọng tâm, trọng điểm, phù hợp với từng loại hình CĐCS” – ông Nguyễn Ngọc Trung nhấn mạnh. Theo đó, từ đầu năm đến nay, các cấp CĐ đã tổ chức nhiều hoạt động chăm lo đời sống, vật chất cho đoàn viên, CNVCLĐ như: Vận động CNVCLĐ xây dựng quỹ đoàn kết tương trợ trên 1,1 tỷ đồng để giải quyết cho hàng trăm lượt CNVCLĐ vay vốn phát triển kinh tế gia đình. Trong dịp Tết Nguyên Đán Mậu Tuất và Tháng Công nhân 2018, CĐ ngành và các CĐCS đã tặng 578 suất quà cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền gần 300 triệu đồng; từ nguồn Quỹ “Mái ấm CĐ”, CĐ ngành đã hỗ trợ xây dựng 4 nhà cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 200 triệu đồng.
Nguyen Ngoc Trung

Đồng chí Nguyễn Ngọc Trung – Chủ tịch Công đoàn ngành Công Thương phát biểu tại Hội nghị
Với sự thống nhất cao của các đại biểu, hội nghị đã thảo luận và thông qua 8 nhiệm vụ công tác trọng tâm, mang tính đột phá, để thực hiện thắng lợi Nghị quyết CĐ ngành đã đề ra, nhằm chăm lo tốt cho đời sống cho đoàn viên, CNVCLĐ.
Toan canh

Tác giả: Hoài Phương - TTKC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây